:::     :::

สื่อเผยยูเว่ยื่นข้อเสนอแรกถึงบาร์ซ่าดึงเกสซีเย่

วันอังคารที่ 25 กรกฎาคม 2566
4,279
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟร้องค์ เกสซีเย่ มีโอกาสย้ายกลับอิตาลีอีกครั้งหลัง ยูเวนตุส กำลังพยายามเจรจากับ บาร์เซโลน่า เพื่อดึงมิดฟิลด์วัย 26 ปีเสริมทัพ

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ยูเวนตุส ได้ยื่นข้อเสนอถึง บาร์เซโลน่า เพื่อดึง ฟร้องค์ เกสซีเย่ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 10 ล้านยูโรบวกโบนัสเพิ่มเติมอีก 5 ล้านยูโร แต่ทีมอาซูลกราน่ายังไม่ตอบรับข้อเสนอดังกล่าว

เกสซีเย่ มีแนวโน้มว่าจะย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากทีมอาซูลกราน่ามีความจำเป็นต้องสร้างรายได้และเพิ่มพื้นที่ว่างของเพดานเงินเดือน ซึ่งการขายมิดฟิลด์วัย 26 ปีเป็นส่วนหนึ่งของการแก้ไขปัญหา ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ของสโมสร ขณะเดียวกัน ยูเวนตุส สนใจดึงมิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรี่โคสท์หวนคืนสู่อิตาลีอีกครั้ง หลัง มัสซิมิลิอาโน่ อัลเลกรี มองว่าเขาเป็นส่วนเสริมสำคัญของทีมม้าลาย

ตามรายงานระบุว่า ยูเวนตุส เสนอเงิน 10 ล้านยูโรบวกโบนัส 5 ล้านยูโร ซึ่งเป็นการตอบสนองข้อเรียกร้องของ บาร์เซโลน่า ที่ต้องการค่าตอบแทน 15 ล้านยูโรจากการปล่อยตัว เกสซีเย่ แต่คาดว่าทั้งสองสโมสรจะมีการเจรจาเพิ่มเติม และคาดว่าทีมอาซูลกราน่าอาจจะตอบรับข้อเสนอมูลค่า 12 ล้านยูโรบวกโบนัสอีก 4-6 ล้านยูโร 

ส่วนอีกทางเลือกของ ยูเวนตุส คือการดึง เกสซีเย่ ร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปีพ่วงอ็อปชั่นเซ็นถาวรในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด