:::     :::

ห้างยาไม่รีบร้อนคุยสัญญาใหม่กับอลอนโซ่

วันพุธที่ 26 กรกฎาคม 2566
375
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาเบียร์ อลอนโซ่ คุมลูกทีมลงฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นที่ประเทศออสเตรีย โดยที่ทีมห้างยายังไม่มีกรอบเวลาพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่กับเทรนเนอร์ชาวสเปน

ซีม่อน โรลเฟส ผู้อำนวยการกีฬาของ เลเวอร์คูเซ่น เปิดเผยว่าสโมสรยังไม่มีกรอบเวลาสำหรับการพูดคุยเรื่องการทำข้อตกลงใหม่กับ ชาเบียร์ อลอนโซ่ แม้ว่าสัญญาของเทรนเนอร์วัย 41 ปีกำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าก็ตาม จากรายงานของคิกเกอร์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

อลอนโซ่ เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ เลเวอร์คูเซ่น ในช่วงเดือนตุลาคมปี 2022 โดยเซ็นสัญญาจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2024 ก่อนเทรนเนอร์ชาวสเปนจะนำทีมห้างยาจบอันดับ 6 ในฤดูกาลที่แล้วพร้อมนำต้นสังกัดผ่านเข้าไปเล่นรายการยูโรปาลีกซีซั่นหน้า 

ขณะที่สัญญาของ อลอนโซ่ กำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ท่ามกลางความสนใจจากสโมสรชั้นนำของยุโรป หนึ่งในนั้นคือ เรอัล มาดริด ที่มีโอกาสแยกทางกับ คาร์โล อันเชล็อตติ หลังจบฤดูกาลหน้า แต่ โรลเฟส ในฐานะผู้อำนวยการกีฬาของทีมห้างยายืนยันว่าสโมสรยังไม่รีบร้อนคุยเรื่องสัญญาใหม่กับเทรนเนอร์วัย 41 ปี

'มีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมของความไว้เนื้อเชื่อใจกับ ชาบี, เขารู้สึกสบายใจในสโมสรและกับทีมด้วย มีการคาดเดาเกี่ยวกับช่วงซัมเมอร์นี้, ชาบี แสดงความคิดเห็นค่อนข้างเร็ว' โรลเฟส เผย 'สถานการณ์สำหรับเรานั้นดี โฟกัสในตอนนี้คือการทำให้ทีมเดินหน้าต่อไปและทำงานในทีม จากนั้นประเด็นจะกลายเป็นหัวข้อระหว่าง ชาบี กับเราอย่างแน่นอน ไม่มีกรอบเวลาสำหรับเรื่องนี้'

ปัจจุบัน อลอนโซ่ นำลูกทีมเดินทางมาเข้าแคมป์ฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นที่ประเทศออสเตรีย ซึ่งเทรนเนอร์ชาวสเปนกำลังวางแผนว่าจะนำทีมห้างยาไปสู่ความสำเร็จในฤดูกาลหน้าอย่างไร ท่ามกลางบรรยากาศที่ค่อนข้างผ่อนคลายและสะดวกสบายคือสิ่งดีที่สุดสำหรับทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ก่อน เลเวอร์คูเซ่น จะพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่กับเทรนเนอร์เมื่อถึงเวลาเหมาะสม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด