:::     :::

ฮ็อปกิ้นส์แฮปปี้เซ็นสัญญากับไททั่นส์

วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม 2566
240
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีอันเดร ฮ็อปกิ้นส์ พร้อมเข้ามาช่วยยกระดับคนรอบข้างในทีมบุกของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ หลังการเซ็นสัญญา 2 ปีกับทีมใหม่

ดีอันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ปีกนอกวัย 31 ปีเปิดเผยว่าเขามีความสุขกับการเซ็นสัญญา 2 ปีกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เนื่องจากเขาต้องการพิสูจน์ตัวเองอยู่เสมอและช่วยยกระดับทีมบุกของ ไททั่นส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมรู้สึกเหมือนมีอะไรให้พิสูจน์อยู่เสมอ และนั่นคือวิธีที่ผมเล่นเกมของผม' ฮ็อปกิ้นส์ กล่าว 'การตัดสินใจมาที่แนชวิลล์ เห็นได้ชัดว่าทำให้คลายคนคลั่งไคล้ แต่ผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้านตั้งแต่แรก' 

'เทนเนสซี่ เป็นทีมที่ไม่ค่อยมีใครใส่ไว้ในลิสต์ของพวกเขา และผมคิดว่าผมไม่ได้พูดเพื่อตัวเองเท่านั้น แต่รวมถึงทีมด้วย ผู้คนต่างพากันตำหนิเรา'

หลัง อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ปล่อยตัว 'ดี-ฮ็อป' ออกจากทีม ปีกนอกวัย 31 ปี ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายแฟรนไชส์ทั้ง บัฟฟาโล่ บิลล์ส, แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์, ดัลลาส คาวบอยส์ และ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ จนกระทั่งลงเอยกับ ไททั่นส์ ด้วยสัญญา 2 ปี

ฮ็อปกิ้นส์ อธิบายว่าเขาเลือก ไททั่นส์ เพราะความสะดวกสบายและความคุ้นเคยกับบุคคลสำคัญในเทนเนสซี่ เขาเคยใช้เวลากับ ไมค์ วราเบล และผู้ช่วย ทิม เคลลี่ ใน ฮิวสตัน เท็กแซนส์ 

'ผมมีความสุขมาก ดีใจมาก' ฮ็อปกิ้นส์ กล่าว 'นี่คือทีมที่ทันทีที่ช่วงปิดฤดูกาลมาถึง และผมรู้ว่าผมกำลังจะถูกเทรด นี่คือทีมที่อยู่ในลิสต์ของผมที่ผมต้องการเล่นเพราะประวัติของ ไมค์ วราเบล และ ผมมีประวัติที่ ทิม เคลลี่ และผมมี'

'ผมต้องการอยู่ที่ไหนสักแห่งที่ผมรู้ว่าผู้คนมีความสนใจดีที่สุดของผม ไม่ใช่แค่ในสนาม แต่นอกสนามด้วย'

'ดี-ฮ็อป' จะเป็นที่ปรึกษาชั้นดีแก่ เทรลอน เบิร์คส์ ปีกนอกอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2022 และปีกนอกวัย 31 ปีจะช่วยมาช่วยยกระดับทีมบุกของ เทนเนสซี่ อย่างที่สโมสรต้องการ

'นอกจากชัยชนะแล้ว (ไททั่นส์) ยังได้รับคนที่จะผลักดันผู้คนรอบตัวผม และทำให้งานของคนอื่นง่ายขึ้นเล็กน้อย' ฮ็อปกิ้นส์ กล่าว '(ไททั่นส์) กำลังหาคนที่ทำงานหนัก คนที่ฝึกซ้อมหนัก เล่นหนัก และผลักดันทุกคนรอบตัวผมเช่นกันเพื่อยกระดับเกมของพวกเขา'

'พวกเขากำลังรับคนที่ไม่มีอีโก้ คนที่จะเข้ามาและผูกพันกับระบบ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด