:::     :::

ลาเฟลอร์ตื่นเต้นจะได้เห็นเลิฟเล่นเกมปรีซีซั่น

วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม 2566
233
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เลิฟ จะได้โอกาสเหมือนที่ แอรอน ร็อดเจอร์ส เคยได้รับในการพิสูจน์ตัวเองว่าคู่ควรกับการเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์หรือไม่

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็น จอร์แดน เลิฟ ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นทั้ง 3 นัดที่คาดหวังควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีจะมีเวลาลงเล่นจำนวนมากเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมสัปดาห์แรกของซีซั่น 2023 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ผมอยากเห็นจากเขา' ลาเฟลอร์ กล่าวถึง เลิฟ 'มันเป็นเพียงกระบวนการของการดีขึ้นทุกวันและคำสั่งที่เขามี ไม่มากก็น้อย แน่นอนว่าคุณต้องให้โอกาสเขาทุกครั้ง'

'คุณสามารถให้ตัวแทนเขาได้เพียงพอ เพียงแค่ทำการปรับปรุงที่เพิ่มขึ้นเหล่านั้นและมีความสม่ำเสมอมากขึ้นในแต่ละวัน ผมตื่นเต้นจริงๆ เขาควบคุมทีมบุกของเราได้อย่างสมบูรณ์ ไม่ต้องสงสัยเลย เขาทำงานหนัก เขารู้ตื้นลึกหนาบาง ตอนนี้มันกำลังจะนำไปใช้ในสถานการณ์จริง'

แพ็คเกอร์ส จะมีการฝึกซ้อมร่วมกันสองครั้งในฤดูกาลนี้ ครั้งแรกพวกเขาจะมุ่งหน้าไปยังซินซินเนติเพื่อฝึกซ้อมร่วมกับ เบงกอลส์ ในวันที่ 9 สิงหาคม หลังจากนั้น กรีนเบย์ จะเป็นเจ้าภาพจัดการฝึกซ้อมร่วมกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในวันที่ 16-17 สิงหาคม 

ด้าน ไบรอัน กัตคุนส์ท ผู้จัดการทั่วไปของ แพ็คเกอร์ส กล่าวเสริมว่า 'ผมคิดว่า การได้พูดคุยกับ แม็ตต์ และทำงานผ่านบทสนทนาเหล่านั้น ผมคิดว่านั่นจะเป็นสิ่งที่ทำให้เขารู้สึกได้ และโชคดีที่เรามีการฝึกซ้อม (ร่วมกัน) สองอย่างนี้ ซึ่งเราจะสามารถสู้กับทีมอื่นได้ และนั่นจะเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราเช่นกัน'

ส่วน มาร์ค เมอร์ฟี่ย์ ประธานทีมกล่าวว่า แพ็คเกอร์ส อาจใช้เวลาราวครึ่งฤดูกาลหรือมากกว่านั้นเพื่อประเมิน เลิฟ เหมือนกับ แอรอน ร็อดเจอร์ส ได้ออกสตาร์ทครั้งแรกในปี 2008 และจบซีซั่นด้วยสถิติ 6-10 

'ผมกำลังเปรียบเทียบมันเล็กน้อยกับปีแรกของ แอรอน ในฐานะผู้เล่นตัวจริงปีแรก ใช่, ผมพูดว่าอย่างน้อยครึ่งฤดูกาลถึงจะรู้ (ว่า เลิฟ เป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์หรือไม่)' เมอร์ฟี่ย์ กล่าว 'และผมคิดว่าแม้ว่าเราจะจบด้วยสถิติแพ้ในปีนั้น แต่เราได้เห็น แอรอน มากพอที่จะรู้ว่าเรามีบางอย่างที่พิเศษ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด