:::     :::

อีสโก้เผยฆัวกินช่วยโน้มน้าวเซ็นเบติส

วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม 2566
319
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีสโก้ อาลาร์กอน ลงฝึกซ้อมกับ เรอัล เบติส หลังการเซ็นสัญญากับทีมเบตีโก้ ซึ่งมิดฟิลด์วัย 31 ปีเผยว่า ฆัวกิน ซานเชซ มีส่วนช่วยกล่อมเขาด้วยเช่นกัน

อีสโก้ อาลาร์กอน แนวรุกป้ายแดงของ เรอัล เบติส เปิดเผยว่า ฆัวกิน ซานเชซ อดีตปีกวัย 41 ปีของทีมเบตีโก้จะส่วนช่วยโน้มน้าวให้เขาตัดสินใจเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับทีมดังแคว้นอันดาลูเซีย จากการเปิดเผยกับ 'กาเดน่า โกเป้' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อีสโก้ กลายเป็นฟรีเอเจนต์มาตั้งแต่แยกทางกับ เซบีย่า ในช่วงเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ก่อนมิดฟิลด์วัย 31 ปีจะลงเอยกับ เรอัล เบติส ด้วยสัญญาหนึ่งปี ส่วนหนึ่งมาจากการโน้มน้าวของ ฆัวกิน ตำนานสโมสรที่เพิ่งรีไทร์จากอาชีพค้าแข้งหลังจบฤดูกาลล่าสุด

'ฆัวกิน โทรหาผมเพื่อโน้มน้าวผม แต่ผมมั่นใจแล้ว ทุกคนพูดถึงสโมสร, แฟนบอล, บรรยากาศในห้องแต่งตัวดีมาก ซึ่งผมสามารถเห็นได้ผ่านทางโซเชียลมีเดีย ทุกอย่างง่ายมากและผมแทบรอไม่ไหวที่จะเริ่มต้น' 

อีสโก้ จะกลับมาร่วมงานกับ มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ อีกครั้งหลังมิดฟิลด์วัย 31 ปีเคยเป็นลูกทีมของเทรนเนอร์ชาวชีเลโน่ที่ มาลาก้า ในช่วงปี 2011-2013  โดยกล่าวว่า 'เราทั้งคู่มีความสุขมากที่ได้ร่วมงานกันอีกครั้งหลังจากผ่านไป 11 ปี เรากำลังผ่านช่วงเวลาที่สวยงาม และผมหวังว่ามันจะเกิดขึ้นซ้ำที่ เบติส' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด