:::     :::

บริดเจสเผยตื่นเต้นเตรียมทำศึกฟีบ้าเวิลด์คัพ2023

วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2566
296
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมคาล บริดเจส การ์ด บรู้กลิน เน็ตส์ มีความมุ่งมั่นกับการลงทำศึก ฟีบ้า เวิลด์ คัพ กับทีมยูเอสเอ

ไมคาล บริดเจส การ์ดวัย 26 ปีของ บรู้กลิน เน็ตส์ เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่จะลงเล่นรายการ ฟีบ้า เวิลด์ คัพ 2023 ในนามทีม ยูเอสเอ พร้อมความมุ่งมั่นในการนำเหรียญทองกลับสู่บ้านเกิด ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บริดเจส ปรากฎตัวในรายการพ็อดแคสต์ 'Podcast P With Paul George' เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับประเด็นต่างๆที่เกี่ยวข้องกับประสบการณ์ของการ์ดวัย 26 ปีในเอ็นบีเอ และสิ่งที่เขารอคอยในฤดูกาลหน้า ก่อนจะพูดถึงโอกาสในการลงเล่นกับทีม ยูเอสเอ ลงทำศึกฟีบ้า เวิลด์ คัพ 2023 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ 

การ์ดวัย 26 ปี อธิบายว่า สตีฟ เคอร์ หัวหน้าโค้ช ทีมยูเอสเอ และ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ได้ติดต่อเขาครั้งแรกเกี่ยวกับการเล่นในศึก ฟีบ้า เวิลด์ คัพ 2023 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่ บริดเจส ยังเล่นอยู่กับ ฟีนิกซ์ ซันส์ 

'สตีฟ เคอร์ พูดถึงผมเหมือนกับความคิดของมัน (เล่นให้กับทีม ยูเอสเอ) และผมก็เหมือนกับ (คำสบถ) ใช่ จากนั้นมีความคิดบางอย่างและจบลงด้วยการไปบรู้กลิน เล่นได้ดีจริงๆ จากนั้นการได้เห็นเขาอีกครั้ง และพูดคุยเกี่ยวกับมัน และในตอนนั้น ผมพร้อมสำหรับมันจริงๆ ดังนั้นไม่มีอะไรรั้งผมไว้สำหรับเรื่องนั้น เว้นแต่ว่าผมจะได้รับบาดเจ็บหรือมีบางอย่างเกิด แต่ไม่ ผมพร้อมแล้ว ผมตื่นเต้นมาก' บริดเจส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด