:::     :::

เปแอสเชยืนยันเซ็นเตนาสจนถึงปี2026

วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม 2566
400
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เนา เตนาส อดีตผู้รักษาประตูของ บาร์เซโลน่า ลงเอยกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยการเซ็นสัญญา 3 ปีแบบไม่มีค่าตัว

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยืนยันการเซ็นสัญญากับ อาร์เนา เตนาส ไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2026 หลังนายทวารชาวสเปนวัย 22 ปีสิ้นสุดสัญญากับ บาร์เซโลน่า ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เตนาส เป็นเด็กปั้นของ บาร์เซโลน่า แต่ยังไม่มีโอกาสลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ โดยเป็นเพียงตัวเลือกอันดับ 3 ต่อจาก มาร์ก-อันเดร แทร์ ชเตเก้น และ อินญากี้ เปนญ่า เขาสิ้นสุดสัญญากับทีมอาซูลกราน่าเมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา หากเขาทำข้อตกลงใหม่ก็จะกลับมารับบทบาทเดิม

ด้วยเหตุนี้ เตนาส จึงตัดสินใจไม่ทำเช่นนั้น ก่อนที่จะได้รับการทาบทามจาก หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ นายใหญ่คนปัจจุบันของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จนกระทั่งลงเอยด้วยการเซ็นสัญญา 3 ปีเพื่อรับบทแบ็คอัพของ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ในขณะที่ เซร์คิโอ รีโก้ กำลังฟื้นฟูร่างกายจากการบาดเจ็บศรีษะ

'มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่รู้ว่าหนึ่งในสโมสรดีที่สุดในโลกสนใจผม ผมภูมิใจมากที่ได้เซ็นสัญญาที่นี่ และตอนนี้ผมแค่อยากขอบคุณ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สำหรับโอกาสนี้' 

'สิ่งแรกและสำคัญที่สุดสำหรับสิ่งที่มันเป็น มันคือสโมสรที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับผู้คนที่เป็นส่วนหนึ่งของมัน ผมต้องการเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็กท์นี้ ซึ่งเป็นธรรมชาติของโลก ผมมีความสุขมากที่ได้มาที่นี่' เตนาส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})