:::     :::

ซัวเรซเปิดใจฝันรีไทร์ร่วมกับเมสซี่

วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม 2566
1,645
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ ซัวเรซ เปิดเผยว่าเขาฝันถึงการรีไทร์จากการเล่นอาชีพร่วมกับ ลีโอเนล เมสซี่ ซึ่งเคยประสบความสำเร็จร่วมกันที่ บาร์เซโลน่า

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกอุรุกวัยของ เกรมิโอ ไม่ปิดบังความปรารถนาว่าเขาฝันถึงการรีไทร์จากอาชีพค้าแข้งร่วมกับเพื่อนสนิทอย่าง ลีโอเนล เมสซี่ ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับ อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรเมเจอร์ลีก ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ซัวเรซ เคยสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกับ เมสซี่ ระหว่างที่เขาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงปี 2014-2020 ก่อนจะย้ายมาเล่นกับ แอตเลติโก มาดริด, นาซิโอนาล และ เกรมิโอ โดยอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงเดือนธันวาคมปี 2024 ขณะที่ เมสซี่ ย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงหน้าร้อนปี 2021 ก่อนจะลงเอยกับ อินเตอร์ ไมอามี่ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

เมสซี่ ย้ายมาปักหลักกับ อินเตอร์ ไมอามี่ ก่อนเพื่อนเก่าที่ บาร์เซโลน่า อย่าง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ จอร์ดี้ อัลบา จะตามมาสมทบ ก่อนจะมีรายงานว่าอีกหนึ่งตำนานของทีมอาซูลกราน่าอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ จะย้ายมาเล่นร่วมกับกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ที่ไมอามี่เช่นกัน 

กองหน้าวัย 36 ปียอมรับแบบตรงไปตรงมาว่าเขายังคงฝันที่จะได้เล่นร่วมกับ เมสซี่ อีกครั้ง 'กับ เลโอ เราฝันที่จะรีไทร์ด้วยกัน'

ก่อนหน้านี้ หลุยส์ ซัวเรซ มีปัญหาบาดเจ็บเข่าที่เจ้าตัวยอมรับว่าเขาคิดถึงการอำลาอาชีพค้าแข้งเช่นกัน 'ผมไม่รู้ว่าผมจะเลิกเล่นหรือย้ายไปทีมอื่น'

ตามรายงานระบุว่ากองหน้าวัย 36 ปีจะเล่นกับ เกรมิโอ ไปจนถึงช่วงสิ้นปีนี้ก่อนจะพิจารณาเรื่องอนาคตค้าแข้งของตนเองอีกครั้งและมีแนวโน้มว่าเขาจะย้ายไป อินเตอร์ ไมอามี่ ในช่วงเดือนมกราคมศกหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})