:::     :::

บาปติสต้าหนุนเนย์มาร์ย้ายร่วมทัพปืนใหญ่

วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม 2566
10,999
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูลิโอ บาปติสต้า อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิล หนุนหลัง เนย์มาร์ แข้งรุ่นน้องให้ย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล โดยเชื่อว่าจะประสบความสำเร็จร่วมกันได้

ดาวยิงวัย 31 ปี มีข่าวย้ายทีมออกมาเรื่อยๆ นับตั้งแต่มาอยู่กับสโมสร และในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมามักโดนแฟนบอลของสโมสรโห่ใส่อยู่เสมอหลังไม่อาจพาทีมประสบความสำเร็จในถ้วยที่ปรารถนาอย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 

บาปติสต้า ที่เคยมาค้าแข้งกับ "ปืนใหญ่" มองว่า เนย์มาร์ ควรจะมองหาบรรยากาศใหม่ในการค้าแข้งและ อาร์เซน่อล ที่กำลังดีวันดีคืนน่าจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมซึ่งกันและกัน

"ผมคิดว่า เนย์มาร์ รู้สึกสบายใจดีที่ เปแอสเช แต่บางทีทางดีที่สุดสำหรับเขาคือการย้ายออกไปเพื่อสร้างบรรยากาศใหม่กับสโมสรใหม่ ทีมที่สนับสนุนเขาและให้ความมั่นใจกับเขาตามที่ต้องการ" บาปติสต้า กล่าวกับ โกล

"เขาไม่มีสิ่งนั้นที่ เปแอสเช แฟนๆ ไม่ชอบเขานัก และบางทีอาจถึงเวลาแล้วที่จะเดินหน้าต่อไปและลองทำสิ่งที่แตกต่าง"

"ทำไมจะไม่ได้ล่ะ? อาร์เซน่อล คือหนึ่งในทีมดีที่สุดของยุโรป เรารู้ว่า อาร์เซน่อล ไม่ได้สร้างผลงานดีที่สุดหรือแข่งขันแย่งแชมป์ในช่วง 8 ปีที่ผ่านมา"

"แต่ตอนนี้ด้วยการนำของ อาร์เตต้า, อาร์เซน่อล มีบางอย่างแตกต่างออกไป พวกเขาเริ่มบางสิ่งที่ทรงพลัง ทำไมจะไม่ได้ล่ะ บางทีนี่อาจจะเป็นกุญแจสำคัญ"

"ใน บราซิล เราพูดว่าคุณมีบ้าน คุณมีทุกอย่าง คุณแค่ต้องการกุญแจที่จะเข้าไป บางที เนย์มาร์ อาจจะเป็นกุญแจที่เปิดและเติมเต็มทุกอย่างที่ อาร์เซน่อล, เขาคือผู้เล่นที่มหัศจรรย์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด