:::     :::

เลบรอนมั่นใจมิลานผงาดภายใต้การนำของเจอร์รี่

วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม 2566
831
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลบรอน เจมส์ ยอดนักบาสเก็ตบอลคนดังมั่นใจว่า เจอร์รี่ คาร์ดินาเล่ เจ้าของสโมสร เอซี มิลาน จะพาทีมกลับมาสู่ความยิ่งใหญ่ได้อีกครั้งอย่างแน่นอน

"ปีศาจแดง-ดำ" เจอกับความวุ่นวายตั้งแต่ช่วงต้นซัมเมอร์หลังแยกทางกับ เปาโล มัลดินี่ และ เฟรเดริก มาสซาร่า รวมถึงขาย ซานโดร โตนาลี่ สร้างความกังวลให้กับแฟนบอลของสโมสรอย่างมาก

อย่างไรก็ตามทีมมีการเสริมทีมอย่างต่อเนื่องทั้ง ลูก้า โรเมโร่, มาร์โก สปอร์ติเอลโล่, คริสเตียน พูลิซิช, โนอาห์ โอคาฟอร์, รูเบน ลอฟตัส-ชีค, ทิยานี่ ไรน์เดอร์ส และ ซามูเอล ชุคเวเซ่ ซึ่งทาง เลบรอน พูดถึง คาร์ดินาเล่ ว่ามีศักยภาพอย่างสูงที่จะช่วย มิลาน คืนความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

"ผมรักฟุตบอลยุโรปและผมคิดว่า มิลาน เป็นสโมสรที่พิเศษมากๆทั้งในและนอกสนาม มีโอกาสดีที่จะพา มิลาน กลับมาเป็นสโมสรชั้นนำและแบรนด์ระดับท็อปของฟุตบอลยุโรปในโลกนี้" เจมส์ กล่าวผ่าน กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต

"มิลาน เป็นเมืองระดับโลกที่เป็นจุดตัดระหว่าง แฟชั่น, กีฬา, ความบันเทิง และ วัฒนธรรม - มิลาน เป็นทูตที่สมบูรณ์แบบและ เร้ดเบิร์ด คือเจ้าของทีมที่เหมาะสมในการพา มิลาน กลับสู่ความรุ่งเรือง"

"จากประสบการณ์ของผมกับ สปริงฮิลล์, เจอร์รี่ เป็นหุ้นส่วนที่น่าเหลือเชื่อ เขาบอกว่าผมช่วยให้เขาตาสว่างมากขึ้น เขาถ่อมตัวเหลือเกิน"

"ผมคิดว่าเราสามารถสร้างอะไรได้อีกมากมายจากการเป็นหุ้นส่วนครั้งนี้ มาเวอริค และผมตื่นเต้นกับโอกาสใหม่ๆ มากมายที่เราจะได้สำรวจมันร่วมกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด