:::     :::

ฟุตซอลไทยอุ่นเฉือนอาร์มี่2-1

วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม 2566
255
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฟุตซอลไทย ได้ ปาณัสม์-อิทธิชา ซัดคนละลูก พาทีมอุ่นเครื่องเฉือน ฟุตซอลไทยอาร์มี่ 2-1 ด้าน "คาร์ลอส เซซาร์" กุนซือใหญ่ รับทีมต้องปรับจังหวะจบสกอร์ เผยเป้าหมายหลักเพื่อเตรียมทีมลุยชิงแชมป์เอเชียรอบคัดเลือก ทาง "บิ๊กสุ" ชื่นชมแข้งไทยความสัมพันธ์ในทีมเยี่ยม พร้อมชมทั้งสองทีมเล่นได้อย่างเต็มที่

ความเคลื่อนไหวขุนพลฟุตซอลทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทัพของ คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือใหญ่ชาวสเปน ชุดเตรียมลุยศึก Continental Futsal Championship Thailand 2023 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 7-13 สิงหาคม 2566 ณ สนามบางกอก อารีน่า โดยทีมฟุตซอลไทย อยู่ในกลุ่มเอ ร่วมกับ หมู่เกาะโซโลมอน และ เมียนมา 
ล่าสุดวันที่ 31 ก.ค.66 ณ HOUSE OF​ THAI​ FOOTBALL สนามฟุตซอล ชั้น 2 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เวลา 16.30 น. ฟุตซอลทีมชาติไทย ลงสนามอุ่นเครื่อง พบ ฟุตซอลไทยอาร์มี่ ทีมในศึกฟุตซอลไทยลีก2023 แข่งขันทั้งหมด 2 ครึ่ง ครึ่งละ 45 นาที แบบไม่หยุดเวลา โดยมี "บิ๊กป๋อม"อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลในฐานะประธานพัฒนาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย รวมถึง "บิ๊กสุ"สุทิน บัวตูม ผจก.ทีมชาติไทย มาร่วมชมเกมด้วย
เกมในครึ่งแรกฟุตซอลทีมชาติไทยพยายามเปิดเกมบุกเข้าใส่แต่เจาะเอาประตูไม่ได้ทำให้เสมอกัน 0-0 
เกมมาสนุกในครึ่งหลัง น.60 จังหวะเตะมุม พีรพัฒน์ แก้ววิลัย ยิงติดบล็อคบอลมาเข้า ปาณัสม์ กิตติภานุวงศ์ กดซ้ำตูมเดียวเข้าไปให้ทีมขึ้นนำ 1-0 
ถัดมาเพียง 4 นาที น.64 ฟุตซอลไทยอาร์มี่ ได้โอกาสจากเกมโต้กลับ ปิยวัฒน์ เพ็ชรน้อย จ่ายให้ ณัฐดนัย สังข์สุวรรณ หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงไม่พลาดให้ทีมตีเสมอ 1-1 
น.75 ฟุตซอลทีมชาติไทย มาได้ฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ  อิทธิชา ประภาพันธ์ ซัดเรียดเสียบเสาขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 โดย 4 นาทีสุดท้ายทีมฟุตซอลไทยปรับมาเล่นพาวเวอร์เพลย์แต่เจาะประตูเพิ่มไม่ได้จบเกม ฟุตซอลทีมชาติไทย เอาชนะ ฟุตซอลไทยอาร์มี่ 2-1 
โดยโปรแกรมอุ่นนัดต่อไป ฟุตซอลทีมชาติไทย จะพบกับ เกษมบัณฑิต เอฟซี ในวันที่ 3 สิงหาคม 2566 เวลา 15.00 น. โดยจะไปเตะกันที่สนามแข่งขันจริง บางกอก อารีน่า นัดนี้จะเปิดให้แฟนฟุตซอลเข้าไปชมการแข่งขันในสนามได้
หลังเกม “คาร์ลอส เซซาร์” กุนซือใหญ่ฟุตซอลไทย ให้สัมภาษณ์ว่า “เกมในวันนี้ทีมเรายังมีปัญหาในเรื่องของการจบสกอร์ที่มีโอกาสเยอะแต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้ทั้งที่เราสร้างสรรค์เกมได้ดี ก็คงต้องกลับไปปรับปรุงให้เด็ดขาดกว่านี้ หลังจากนี้เรายังมีเวลาก่อนถึงทัวร์นาเมนต์ก็ต้องเก็บทุกรายละเอียดให้ดีขึ้น เป้าหมายของเราต้องการที่จะใช้รายการคอนติเนนตัลเพื่อเตรียมทีมสำหรับฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย2024 รอบคัดเลือก”
ทาง “โค้ชโชค” ร้อยโทโชคดี คะเณเร็ว กุนซือฟุตซอลไทยอาร์มี่ เผยว่า “หลังจากจบเลกแรกทีมเรายังไม่ได้พักเลย ยังคงซ้อมกันอย่างต่อเนื่องจนถึงก่อนเกมที่จะมาอุ่นเครื่องในวันนี้ ทำให้มีความฟิตของผู้เล่นทุกคนถือว่าดีพอสมควร เกมวันนี้ที่นักเตะสามารถทำประตูได้ก็ภาคภูมิใจในตัวลูกทีมของเรา ที่มีความตั้งใจ มีความกระหายที่อยากจะเล่น ก็เลยทำให้ผลงานออกมาได้ดี”
ด้าน "บิ๊กสุ"สุทิน บัวตูม ผจก.ทีมชาติไทย เปิดเผยว่า “เกมวันนี้ถือเป็นเกมที่สนุก ต้องชื่นชมทีมฟุตซอลไทยอาร์มี่ที่เตรียมทีมมาดีเล่นเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยม ในส่วนของทีมฟุตซอลไทยก็ถือเล่นได้ดีมีความกระหายในการเล่น ความสัมพันธ์ในทีมดีเยี่ยม รวมไปถึงสภาพร่างกายที่ดี หลังจากนี้ก็ต้องพัฒนาต่อในจุดที่ยังไม่ราบรื่น ก็ต้องขอชื่นชมและขอบคุณทั้งสองทีมที่เล่นตั้งใจเล่นได้อย่างเต็มที่ด้วยฝึมือจริงๆ ต้องขอชื่นชมจากใจ”
สำหรับโปรแกรมการแข่งขันคอนติเนนตัลฟุตซอลแชมเปี้ยนส์ชิพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม ที่ สนามบางกอก อารีน่า มีการเปิดให้เข้าชมฟรี พร้อมถ่ายทอดสดผ่านทาง AIS PLAY ครบทุกคู่ โดยวันที่ 7 สิงหาคม 2566 เวลา 17.00 น. สาธารณะรัฐเช็ก พบ อัฟกานิสถาน ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY เวลา 19.30 น. ไทย พบ เมียนมา ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY วันที่ 8 สิงหาคม 2566 เวลา 17.00 น. อัฟกานิสถาน พบ โมซัมบิก ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY เวลา 19.30 น. เมียนมา พบ หมู่เกาะโซโลม่อน ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY วันที่ 9 สิงหาคม 2566 เวลา 17.00 น. โมซัมบิก พบ สาธารณะรัฐเช็ก ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY เวลา 19.30 น. หมู่เกาะโซโลม่อน พบ ไทย ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY วันที่ 11 สิงหาคม 2566 รอบรองชนะเลิศ และวันที่ 13 สิงหาคม 2566 รอบชิงชนะเลิศ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด