:::     :::

คัปป์เผยรู้สึกดีที่ได้กลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง

วันอังคารที่ 01 สิงหาคม 2566
265
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คูเปอร์ คัปป์ ปีกนอกดาวดังของ แอลเอ แรมส์ มีความสุขกับการกลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง

คูเปอร์ คัปป์ ปีกนอกวัย 30 ปีของ แอลเอ แรมส์ เปิดเผยว่าเขารู้สึกดีที่ได้กลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง นับตั้งแต่บาดเจ็บช้อเท้าส่วนบนแพลงในฤดูกาลที่แล้วจนกระทั่งฟื้นตัวกลับมาลงฝึกซ้อมในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

คัปป์ สร้างประวัติศาสตร์ของปีกนอกในเอ็นเอฟแอลและจบซีซั่น 2021 ด้วยการฉลองการคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ พร้อมคว้ารางวัลเอ็มวีพีของเกม แต่ปีกนอกวัย 30 ปีปิดฉากซีซั่น 2022 ในบัญชีบาดเจ็บหลังข้อเท้าส่วนบนแพลง ก่อน แรมส์ จะจบฤดูกาลด้วยสถิติ 5-12 กลายเป็นหนึ่งในผลงานเลวร้ายสุดของแฟรนไชส์ ตอนนี้ คัปป์ กลับมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้งในเทรนนิ่งแคมป์เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับซีซั่น 2023 

'ตอนอยู่ในแคมป์ อะไรๆก็ดูเร็วไปหมด เหมือนกับว่ามันเคลื่อนที่เร็วกว่าที่คุณคุ้นชินนิดหน่อย' คัปป์ กล่าว 'แม้แค่จากวันแรกจนถึงวันที่สอง สิ่งต่างๆ (เริ่มรู้สึก) เหมือนโอเค ตอนนี้เราเข้าสู่เข้ารอยแล้ว'

'การได้เห็นสิ่งต่างๆ และสามารถตอบโต้ได้ ดังนั้นมันจะเป็นการบวน แน่นอนว่าผมไม่ได้ทำมันมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ดังนั้นมันจึงผ่านไปพักหนึ่ง แต่มันจะกลับมาเร็วๆนี้'

คัปป์ ปิดฉากซีซั่น 2022 ด้วยการลงเล่นเพียง 9 เกม รับบอล 75 ครั้ง ระยะ 812 หลาและทำ 6 ทัชดาวน์ หลังการรับบอล 145 ครั้ง ระยะ 1,947 หลาและทำ 16 ทัชดาวน์ในซีซั่นก่อนหน้านั้น จากการปรับเคมีเข้ากับ แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด อย่างรวดเร็วและกลายเป็นคู่หูควอร์เตอร์แบ็ก-ปีกนอกอันทรงพลังของลีกเอ็นเอฟแอลในทันที ก่อนทั้งสองคนต่างเผชิญปัญหาบาดเจ็บในฤดูกาลที่แล้ว

'นั่นเป็นเรื่องแปลกแต่เจ๋งจริงๆ' คัปป์ พูดถึงช่วงเวลาของเขากับ สเตฟเฟิร์ด 'มันเป็นความรู้สึกแบบนั้นตั้งแต่ครั้งแรกที่เขามาที่นี่ในปี 21 มันเป็นแบบนั้นในกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาล มันแค่คลิกกัน เราสามารถรวมตัวกันได้นิดหน่อยในเดือนกรกฎาคม และมันรู้สึกเหมือนได้ย้อนเวลากลับไปครั้งแรก ช่วงเวลาอยู่ตรงนั้นพอดี มันเป็นธรรมชาติมากๆ'

เมื่อถูกถามถึงข้อเท้าของเขา คัปป์ กล่าวว่า 'มันรู้สึกดี นั่นเป็นเวลานาน (ที่ออกไป) ผมคิดว่าครั้งสุดท้ายที่ผม (กลับมาจากพักนาน) โดยพื้นฐานแล้วคือการออกจาก เอซีแอล (การบาดเจ็บ) ในปี 18 ถึง 19 (มัน) ยอดเยี่ยมที่ได้กลับมาที่นี่เพื่อเล่นฟุตบอลอีกครั้ง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด