:::     :::

แบลงค์เชื่อริดเดอร์จะเป็นอนาคตของฟอลค่อนส์

วันพฤหัสบดีที่ 03 สิงหาคม 2566
260
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดสม่อนด์ ริดเดอร์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองจะเป็นอนาคตของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ตามมุมมองของ อาร์เธอร์ แบลงค์ เจ้าของทีม

อาร์เธอร์ แบลงค์ เจ้าของทีม แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ มองโลกในแง่ดีว่า เดสม่อนส์ ริดเดอร์ จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กแห่งอนาคตขององค์กร หลังจอมทัพวัย 23 ปีจะก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงในซีซั่น 2023 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ปีนี้เป็นปีที่สามของแผน 3 ปี และผมคิดว่าสิ่งที่ผมเห็นและสิ่งที่ผมชอบมากคือโค้ช (อาร์เธอร์) สมิธ และ (ผู้จัดการทั่วไป) เทอร์รี่ ฟอนเทอโนต์ วางแผนอย่างรอบคอบ และเป็นระบบสำหรับสิ่งที่พวกเขากำลังจะทำ' แบลงค์ กล่าว 'ผมคิดว่าเรากำลังก้าวไปในทิศทางที่ถูกต้อง'

'ปีนี้ผมคาดหวังให้ทีมของเรามีการแข่งขันมากขึ้น ถ้าคุณต้องการ โดยเน้นที่ด้านทีมรับระหว่างฟรีเอเจนต์ ผมคิดว่าเรามีเครื่องมือที่น่ารังเกียจมากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้หากทีมใดๆในเอ็นเอฟแอลวันนี้ เรามีความสามารถมากมาย เห็นได้ชัดว่ามีประสบการณ์ในทีมบุกที่ทำผลงานในระดับสูงในปีที่แล้ว ผมชอบที่ที่เราอยู่'

ฟอลค่อนส์ ทำให้ช่วงปิดฤดูกาลนี้มีประสิทธิพลอีกครั้งด้วยการเซ็นสัญญากับฟรีเอเจนต์ชั้นนำอย่าง เซฟตี้ เจสซี่ เบตส์, ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล เดวิด ออนเยมาต้า และ ดีเฟนซีฟเอนด์ แคลีส แคมป์เบลล์ ก่อนจะเลือก ไบจาน โรบินสัน อดีตรันนิ่งแบ็กเท็กซัสจากร่างดราฟท์อันดับ 8 ในขณะที่ เดสม่อนด์ ริดเดอร์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการเป็นจอมทัพตัวจริง

แบลงค์ ยังเปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นกับการก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ของ ริดเดอร์ นับตั้งแต่ ฟอลค่อนส์ แยกทางกับ แม็ตต์ ไรอัน 

'ผมชอบควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มของเรา' แบลงค์ กล่าวถึง ริดเดอร์ 'ผู้คนมองแค่ 4 เกมหลังสุดของปีที่แล้ว และพวกเขาพูดว่าอืมจาก 4 เกมนั้น แต่เขาพัฒาขึ้นจริงๆ ตั้งแต่ตอนที่เขามาอยู่ที่มหาวิทยาลัยและเขาถูกดราฟท์ มีแคมป์ที่ดี และเขาเป็นผู้นำที่แข็งแกร่งตั้งแต่เขาปรากฎตัวที่นี่ พัฒนาต่อไป ทำงานได้ดีกับ (มาร์คัส) มาริโอต้า เมื่อปีที่แล้ว ได้เรียนรู้อะไรมากมายจาก มาร์คัส เขาเป็นคนชอบเรียนรู้และมีความอ่อนน้อมถ่อมตนมาก'

'เมื่อปีที่แล้ว เขามีโอกาสลงเล่น และผมคิดว่าเขาเล่นในระดับที่มีการแข่งขันสูง 4 เกมหลังสุดแต่ละเกมดูเหมือนจะดีขึ้นเล็กน้อย ดังนั้นเราจึงค่อนข้างมั่นใจว่าเขาจะเป็นควอร์เตอร์แบ็กของเราในอนาคต เราต้องเล่นเกมและเราต้องรอดู แต่เรารู้สึกดีกับเขา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด