:::     :::

สื่อเผยโซเซียดาดปัดข้อเสนอหมีขอซื้อซูบีเมนดี้

วันศุกร์ที่ 04 สิงหาคม 2566
329
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล โซเซียดาด ไม่ต้องเสียเวลาคิดในการตัดสินใจปัดข้อเสนอซื้อ มาร์ติน ซูบีเมนดี้ จาก แอตเลติโก มาดริด

มุนโด้เดปอร์ติโบรายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า เรอัล โซเซียดาด ได้ปัดข้อเสนอของ แอตเลติโก มาดริด ที่ยื่นข้อเสนอซื้อ มาร์ติน ซูบีเมนดี้ มิดฟิลด์วัย 24 ปีของ เรอัล โซเซียดาด หลังฝ่ายบริหารทั้งสองสโมสรมีโอกาสพบปะกันระหว่างเกมอุ่นเครื่องที่เม็กซิโก 

แอตเลติโก มาดริด กำลังมองหามิดฟิลด์ตัวรับคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทว่ายังมีการเคลื่อนไหวไม่มากนักในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แม้จะข่าวเชื่อมโยงกับ ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก มิดฟิลด์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มากสุดก็ตาม แต่ยังไม่มีการพูดคุยระหว่างสองสโมสร ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าทีมตราหมียังต้องหาทางขายนักเตะอีก 1-2 คนเพื่อหาทุนเสริมทัพตามความทะเยอทะยานของพวกเขา

ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเปิดเผยว่า แอตเลติโก มาดริด ได้ยื่นข้อเสนอซื้อ ซูบีเมนดี้ กับ เรอัล โซเซียดาด ระหว่างสองผู้บริหารพบปะกันในเกมกระชับมิตรที่เม็กซิโก แต่ทีมดังแคว้นบาสก์ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวยังต่ำกว่า 60 ล้านยูโรตามมูลค่าฉีกสัญญาของนักเตะ และยังเป็นการผ่อนชำระเป็นงวดอีกด้วย นั่นทำให้ทีมดังแคว้นบาสก์บอกปัดข้อเสนอจากทีมตราหมีแบบไม่ต้องเสียเวลาคิด

ซูบีเมนดี้ เคยตกเป็นเป้าหมายเบอร์ต้นๆของ บาร์เซโลน่า ก่อนหน้านี้ เนื่องจาก ชาบี เอร์นานเดซ มองมิดฟิลด์วัย 24 ปีเป็นตัวแทนระยะยาวของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ แต่ทีมอาซูลกราน่าประสบปัญหาทางการเงินจึงไม่มีทุนมากพอสำหรับการจ่ายค่าฉีกสัญญาของนักเตะ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด