:::     :::

ซีอีโอตราหมีวางแผนเซ็นมิดฟิลด์เพิ่มเติม

วันเสาร์ที่ 05 สิงหาคม 2566
549
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อังเคล คีล มาริน ยืนยันว่า แอตเลติโก มาดริด ยังต้องการเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์เพิ่มเติมอีกหนึ่งคนในช่วงซัมเมอร์นี้

มิเกล อังเคล คีล มาริน ซีอีโอของ แอตเลติโก มาดริด ยืนยันว่าทีมตราหมีมีความตั้งใจจะเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์เพิ่มเติมอีกหนึ่งคนในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อทดแทนการจากไปของ เชฟเฟร่ กอนด็อกเบีย ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ โอลิมปิก มาร์กเซย ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แอตเลติโก มาดริด เซ็นสัญญากับ 4 แข้งใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ซึ่งเป็นกองหลังทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น ฆาเบียร์ กาลาน, ชาลาร์ โซยุนซู, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า และ ซานติอาโก้ มูรินโญ่ ก่อนซีอีโอทีมตราหมียืนยันว่ายังมีแผนเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่อีกหนึ่งรายในตำแหน่งมิดฟิลด์ 

'ผมคิดว่าเรามีทีมที่ดี ทีมนี้ได้รับการปรับปรุงโดยการเพิ่มผู้เล่นเกมป้องกันที่เราสร้างขึ้น จะแข่งขันกับทุกทีมเหมือนที่ทำมาหลายปี' ซีอีโอทีมตราหมีกล่าว

'ความคิดของเราคือการเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ที่เสริมความแข็งแกร่งในพื้นที่นี้ของสนาม เช่นเดียวกับการปิดทางออกของนักเตะอย่างน้อย 2 คน ซึ่งทำให้เราสามารถเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์คนนั้นได้ และทำให้ต้นทุนทีมของเรามีความสมดุลภายใต้การควบคุมทางการเงินของ ลา ลีกา' 

แอตเลติโก มาดริด มีข่าวเชื่อมโยงกับมิดฟิลด์หลายคนก่อนหน้านี้ทั้ง โซฟียาน อัมราบัต ของ ฟิออเรนติน่า, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ มาร์ติน ซูบีเมนดี้ ของ เรอัล โซเซียดาด 

อย่างไรก็ตามทีมตราหมีอาจจะหาทางปล่อยตัว ชูเอา เฟลิกซ์, อัลบาโร่ โมราต้า, โตม่าส์ เลอมาร์ หรือ ยานนิค การ์ราสโก้ ในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อหาทุนสำหรับการเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์คนใหม่เพิ่มเติม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด