:::     :::

กลัดบัคตั้งออมลินเป็นกัปตันทีมคนใหม่

วันเสาร์ที่ 05 สิงหาคม 2566
384
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โยนาส ออมลิน นายทวารวัย 29 ปีก้าวขึ้นมาเป็นกัปตันทีมคนใหม่ของ มึนเช่นกลัดบัค

มึนเช่นกลัดบัค ยืนยันการแต่งตั้ง โยนาส ออมลิน เป็นกัปตันทีมคนใหม่ แม้ว่านายทวารวัย 29 ปีจะเพิ่งอยู่กับสโมสรเพียงครึ่งปีก็ตาม โดยมี ยูเลียน ไวเกิ้ล และ โฟลเรียน นอยเฮาส์ เป็นรองกัปตันทีม ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ออมลิน ย้ายจาก มงต์เปลลิเย่ร์ มาค้าแข้งกับ มึนเช่นกลัดบัค ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่นายทวารชาวสวิสจะถูก เคราร์โด้ เซอวน เทรนเนอร์คนใหม่เลือกเป็นกัปตันทีมสิงห์หนุ่ม ขณะที่ ไวเกิ้ล และ นอยเฮาส์ เป็นรองกัปตันทีม

'มันเป็นสิ่งสำคัญที่เรามีนักเตะประสบการณ์มากมายที่ต้องการและสามารถรับผิดชอบทีมและสโมสรโดยรวมได้' เซอวน กล่าวถึงสภาทีมสิงห์หนุ่มที่นำโดย โทนี่ ยานต์เค่อ, คริสโตฟ คราเมอร์, อลาสซาน เพลอา และ โค อิตาคุระ ก่อนจะพูดถึง ออมลิน กัปตันทีมคนใหม่ว่า 'โยนาส พิสูจน์ให้เห็นทันทีว่าเขามีคุณสมบัติความเป็นผู้นำอันน่าทึ่ง'

ส่วน ออมลิน กล่าวว่า 'ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับตำแหน่งนี้ ผมรู้สึกขอบคุณมากและแทบรอไม่ไหวที่จะเริ่มบทบาทใหม่ของผม อย่างไรก็ตาม มันปฏิเสธไม่ได้ว่าความรับผิดชอบดังกล่าวไม่สามารถรับไว้ได้โดยลำพัง'

'นั่นเป็นเหตุผลที่ผมรู้สึกขอบคุณที่มีผู้นำที่มีประสบการณ์และแข็งแกร่งใน ยูลี่ และ โฟล อยู่เคียงข้างผม ตลอดจนสมาชิกสภาทีมทั้ง 4 คน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด