:::     :::

เอ็นรีเก้หวังดูด'ฟาตี'จากบาร์ซ่าเพิ่มเติม

วันจันทร์ที่ 07 สิงหาคม 2566
455
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันซู ฟาตี แนวรุกวัย 20 ปีของ บาร์เซโลน่า กลายเป็นเป้าหมายเสริมทัพรายต่อไปของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ ที่ต้องการดึงไปร่วมงานกันที่ปารีส

'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ วางแผนดึง อันซู ฟาตี กองหน้าวัย 20 ปีจาก บาร์เซโลน่า ไปเสริมแนวรุกของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เพิ่มเติมอีกรายในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจาก อุสมาน เดมเบเล่ 

การเซ็นสัญญากับ เดมเบเล่ จะล่าช้ากว่ากำหนด แม้ว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะจ่ายค่าฉีกสัญญามูลค่า 50 ล้านยูโรก่อนกำหนดเส้นตายแล้วก็ตาม แต่ยังติดขัดเรื่องส่วนแบ่งเงินระหว่างสโมสรกับตัวแทนนักเตะ ในระหว่างนั้น หลุยส์ เอ็นรีเก้ นายใหญ่ของ เปแอสเช ยังเตรียมพร้อมดึง ฟาตี จากทีมอาซูลกราน่าเพิ่มเติมอีกราย

ฟาตี เคยยืนยันว่าเขาต้องการค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ต่อไป แต่เขาอาจมีบทบาทกับทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ ไม่มากนัก เนื่องจากเทรนเนอร์วัย 43 ปีชื่นชอบแท็คติก 4 กองกลางซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากในฤดูกาลที่แล้ว 

ตามรายงานระบุว่าด้วยปัญหาทางการเงินที่ บาร์เซโลน่า กำลังเผชิญอยู่ในปัจจุบันทำให้สโมสรไม่ปิดกั้นโอกาสย้ายสังกัดของ ฟาตี แลกกับค่าตอบแทนราว 35-40 ล้านยูโร ขณะที่ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มีความสนิทสนมกับแนวรุกวัย 20 ปีในระดับหนึ่งจึงมีโอกาสโน้มน้าวให้นักเตะตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งในฝรั่งเศสได้เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด