:::     :::

ซาเน่พูดถึงแข้งหมายเลข9ของบาเยิร์น

วันพุธที่ 09 สิงหาคม 2566
3,821
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีรอย ซาเน่ เชื่อว่า บาเยิร์น มิวนิค ยังมีโอกาสประสบความสำเร็จแม้ว่าทีมเสือใต้จะปราศจากกองหน้าหมายเลข 9 ขนานแท้ก็ตาม

ลีรอย ซาเน่ แนวรุก บาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่าทีมเสือใต้ยังมีโอกาสประสบความสำเร็จได้เช่นกันแม้ว่าจะไม่มีการเซ็นสัญญากับกองหน้าคนใหม่ แต่ยอมรับว่าการมีกองหน้าหมายเลข 9 ขนานแท้จะทำให้ทีมดังแคว้นบาวาเรียไม่เสียเปรียบคู่แข่งในการลุ้นแย่งแชมป์ ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ก่อนย้ายมาร่วมทีม เอฟซี บาเยิร์น, ผมได้ยินมามากมายเกี่ยวกับ โธมัส (ทูเคิ่ล) จาก โทนี่ รือดิเกอร์ และ อิลคาย กุนโดอาน ทั้งคู่มักจะพร่ำเพ้อถึงเขามาก ดังนั้นผมจึงอยากรู้ว่าจะเป็นอย่างไรสำหรับเรา ตอนนี้ผมรู้แล้วว่ามันหมายถึงอะไร' ซาเน่ กล่าวกับ โทบี้ อัลท์ชาฟเฟิล ของบิลด์ 

'โธมัส เป็นคนพิถีพิถันอย่างเหลือเชื่อเกี่ยวกับงานของเขา และปล่อยโอกาสให้น้อยสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เขาเข้ามาในช่วงเวลาที่ยากลำบากเมื่อสิ่งต่างๆปั่นป่วนรอบตัวเรา ผมแน่ใจว่าเรามาถูกทางกับเขาแล้ว และเขาเป็นโค้ชที่เหมาะสมสำหรับ เอฟซี บาเยิร์น'

'ผมพูดคุยกับเขาบ่อยมาก เขาทำให้ผมรู้สึกดีมากและผมรู้สึกไว้วางใจมาก ผมรู้ว่าตัวเองสามารถทำประตูได้มากกว่านี้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ไม่ต้องสงสัยเลย'

การทำประตูได้มากขึ้นในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้จะช่วยได้มากสำหรับแนวรุกของทีมดังแคว้นบาวาเรีย ซึ่งมีข่าวว่าพวกเขาพยายามจะเซ็นสัญญากับกองหน้าคนใหม่โดยเฉพาะ แฮร์รี่ เคน หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่ง ซาเน่ ไม่คิดว่ามันจะเป็นไปไม่ได้ที่จะคว้าแชมป์โดยปราศจากศูนย์หน้าระดับโลก

'มีหลายทีมในยุโรปที่ประสบความสำเร็จอย่างมากโดยปราศจากผู้เล่นหมายเลข 9 ขนานแท้ ดังนั้นผมจะไม่สรุปเช่นกัน ผมจะพูดแบบนี้ อย่างน้อยมันก็ไม่เสียเปรียบถ้าคุณมีกองหน้าหมายเลข 9 ขนานแท้เป็นตัวเลือกในแดนหน้า' ซาเน่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด