:::     :::

ไก่-บาเยิร์นคุยข้ามคืนหวังปิดดีลเคนก่อน12ส.ค.

วันพุธที่ 09 สิงหาคม 2566
918
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมงานเบื้องหลังของ บาเยิร์น มิวนิค และ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยังคงตั้งโต๊ะเจรจาต่อ-รองข้ามคืนเรื่องซื้อ-ขาย แฮร์รี่ เคน ไปเล่นยัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ในข้อเสนอล่าสุดลำดับที่ 4

รายงานจาก ‘สกาย สปอร์ตส์’ ว่าหอกวัย 30 กะรัตที่สัญญาเข้าปีสุดท้าย ต้องการความชัดเจนในอนาคตก่อนฤดูกาล 2023-24 ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดฉากในอีก 48 ชั่วโมงข้างหน้า 

นั่นทำให้ทีมงานซื้อ-ขายของสองฝ่ายถกเครียดต่อเนื่องตั้งแต่หัวค่ำอังคาร (ท้องถิ่น) ลากทะลุวันพุธ ภายใต้ข้อเสนอซื้อเที่ยวใหม่ 94.6 ล้านปอนด์ (ราว 110 ล้านยูโร) 


อย่างไรก็ดี สเปอร์ส ยืนกรานว่าราคาขายกัปตันทีมชาติอังกฤษไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ (ราว 116.3 ล้านยูโร) จึงมีโอกาสที่การหารือยังไม่ได้ข้อสรุป 

เดิมเส้นตายของ บาเยิร์น อยากจบเรื่องตั้งแต่เสาร์ที่ผ่านมาทว่าก็ยังตื๊อต่อเพราะ เคน คือผู้เล่นคนโปรดของเทรนเนอร์ โธมัส ทูเคิ่ล โดยเชื่อว่าเดดไลน์จริงๆคงเป็นก่อน 12 ส.ค. ที่ บาเยิร์น เตะซูเปอร์ คัพ เยอรมัน พบ แอร์เบ ไลป์ซิก 

ส่วนท่าทีจากฝั่ง สเปอร์ส ดูอยากเก็บหอกตัวเก่งเอาไว้โดยหวังหว่านล้อมให้ต่อสัญญาระหว่างซีซั่น เมื่อเห็นถึงความประทับใจต่อโปรเจคต์ทำทีมของเฮดโค้ช แอนจ์ พอสเตโคกลู 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด