:::     :::

คาร์วัลโญ่พลาดอย่างน้อย3เกมแรกซีซั่นใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม 2566
3,765
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิลเลียม คาร์วัลโญ่ จะพลาดอย่างน้อย 3 เกมแรกของซีซั่นที่กำลังจะมาถึงหลังการบาดเจ็บระหว่างการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น

วิลเลียม คาร์วัลโญ่ มิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสของ เรอัล เบติส จะพลาดลงช่วยทีมเบตีโก้อย่างน้อย 3 เกมแรกของซีซั่น 2023-2024 หลังแข้งวัย 31 ปีบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขาขวา ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่า คาร์วัลโญ่ บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขาขวาระหว่างการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่พ่าย เซบีย่า 0-1 ที่ประเทศเม็กซิโกในช่วงต้นเดือนนี้ แม้ทีมเบตีโก้จะไม่ระบุกรอบเวลาการพักฟื้นที่ชัดเจน แต่มุนโด้เดปอร์ติโบรายงานว่ามิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสจะต้องพักอย่างน้อย 3 เกมแรกของซีซั่นที่กำลังจะเริ่มต้นนี้กับ บียาร์เรอัล (เยือน), แอตเลติโก มาดริด (เหย้า) และ แอธเลติก บิลเบา (เยือน) โดยน่าจะฟื้นตัวกลับมาในเกมกับ ราโย บาเยกาโน่ ในช่วงต้นเดือนกันยายน

เรอัล เบติส ปล่อย เซร์คิโอ กานาเลส มิดฟิลด์วัย 32 ปีย้ายไปค้าแข้งกับ มอนเตร์เรย์ ของเม็กซิโกในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ นาบิล เฟคีร์ ยังฟื้นฟูร่างกายจากการบาดเจ็บ ดังนั้น กีโด้ โรดรีเกซ จะได้ออกสตาร์ทมิดฟิลด์ตัวกลางคู่กับ โฮเซ่ อันเดรส กวาร์ดาโด้ หรือ มาร์ก โรก้า มิดฟิลด์คนใหม่ที่ย้ายมาจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด