:::     :::

ยังพร้อมระเบิดฟอร์มอีกครั้งในซีซั่น2023

วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566
260
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชส ยัง เปิดเผยว่าเขารู้สึกกลับมาเป็นตัวเองอีกครั้งหลังร่างกายฟิตสมบูรณ์กลับมาลงฝึกซ้อมแบบเต็มพิกัดในเทรนนิ่งแคมป์ปีนี้

เชส ยัง ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 24 ปีของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส เปิดเผยว่าเขารู้สึกกลับมาเป็นตัวของตัวเองอีกครั้ง หลังการฟื้นตัวมาจากเอซีแอลฉีกขาดและสามารถลงฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ในเทรนนิ่งแคมป์ช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ยัง ได้ปลดสายรัดเข่าที่ผ่าตัดซ่อมแซมแล้ว หลังผ่านมาเกือบ 21 เดือนนับตั้งแต่เอซีแอลฉีกขาดและอดีตรุคกี้เกมป้องกันยอดเยี่ยมพร้อมจะกลับมาสู่เส้นทางอาชีพอีกครั้ง

'ผมรู้สึกเป็นตัวเองอีกครั้ง' ยัง กล่าว 'ผมรู้สึกสบายดี ผมวิ่งไปรอบๆ และผมรู้สึกระเบิดอีกแล้ว'

ยัง ทำ 7 แซ็คในซีซั่นรุคกี้ ก่อนอดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2020 จะบาดเจ็บหนักถึงขั้นเอซีแอลฉีกขาดในสัปดาห์ที่ 9 ของซีซั่น 2021 แม้จะมีการมองโลกในแง่ดีว่าเขาสามารถกลับมาได้ตอนต้นฤดูกาลที่แล้ว แต่ ยัง ได้ลงเล่นเพียง 3 เกมสุดท้ายของซีซั่นเท่านั้น ก่อน คอมแมนเดอร์ส จะปฏิเสธการใช้ตัวเลือกปีที่ 5 ของเขาในซีซั่น 2024 ดังนั้นฤดูกาลนี้จึงเป็นปีสุดท้ายในสัญญารุคกี้ของเขา

'มันเป็นเรื่องดีที่ได้เห็น เชส เคลื่อนไหวในแบบที่เขาทำ' รอน ริเวร่า เฮดโค้ช คอมแมนเดอร์ส กล่าว 'เขาเร็วกว่าที่ที่เขาเคยอยู่ในเทรนนิ่งแคมป์ครั้งล่าสุด ผมคิดว่านั่นเป็นเรื่องใหญ่สำหรับเรา'

ด้าน มอนเทซ สวีต 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' คอมแมนเดอร์ส กล่าวเสริมว่า 'เชส ดูดีจริงๆ เขาเริ่มที่จะเป็นมืออาชีพมากขึ้น เขาเป็นมืออาชีพมาตลอด แต่ผมคิดว่าตั้งแต่การบาดเจ็บไปจนถึงอ่างเย็นและก่อนการฝึกซ้อม (กิจวัตร) และการรักษาหลังการฝึกซ้อมและอะไรทำนองนั้น นั่นคือเหตุผลที่ผมคิดว่าเขายกระดับเกมของเขาขึ้นมามาก'

แม้จะมีความก้าวหน้าทางการแพทย์ แต่การบาดเจ็บสาหัสยังคงส่งผลต่ออาชีพของเขา มันไม่ใช่ว่าการพลิกกลับมาในเวลา 12 เดือนจะทำให้ผู้เล่นกลับมาสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ สำหรับบางคนมันเป็นเรื่องจริง สำหรับคนอื่นๆ การกลับมาเป็นตัวของตัวเองอาจต้องใช้เวลา 2-3 ปี

ยัง เปิดเผยว่าเขามีโอกาสพูดคุยกับ วอน มิลเลอร์ ไลน์แบ็กเกอร์ของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส และ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เกี่ยวกับการหวนกลับมาจากเอซีแอลฉีกขาด 

'พวกเขาพูดว่า 'เราแค่เด้งกลับมา นั่นคือสิ่งที่เราทำ' ยัง กล่าว 'นั่นคือแผนของผม และผมเดาว่าพวกคุณจะได้เห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด