:::     :::

ปธ.เลวี่เผยรั้งเต็มที่แล้วเคนอยากเปลี่ยนกลิ่น

วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566
493
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนี่ยล เลวี่ ปธ.สโมสร ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ชี้แจงในมุมผู้บริหารถึงการขาย แฮร์รี่ เคน โคตรเพชฌฆาตไป บาเยิร์น มิวนิค ว่าเบื้องหลังหว่านล้อมนักเตะแล้วทุกทาง แต่เจ้าตัวยืนกรานต้องการหาความท้าทายใหม่

สเปอร์ส ลึกๆเชื่อว่าหว่านล้อมกัปตันทีมชาติอังกฤษต่อสัญญาใหม่ระหว่างซีซั่น 2023-24 แทนของเดิมที่จะหมด มิ.ย.ศกหน้า 

ดังนั้นตั้งราคาขายสุดโหด 100 ล้านปอนด์ต่อให้ เคน อายุปาเข้าไป 30 กะรัต เพราะเชื่อว่าไม่มีใครบ้าจี้มาตอแย แต่กลายเป็น ‘เสือใต้’ ที่กล้าทุ่มตามคำเรียกร้องของเทรนเนอร์ โธมัส ทูเคิ่ล ตื๊อนานสองนานจนสุดท้ายก็ใจอ่อน 

“เรามองหาทางผูกมัด แฮร์รี่ เคน รวมถึงคุยกับตัวแทนของเขามาอย่างยาวนาน และหลายหนเพื่อพยายามขอต่อสัญญาใหม่ จะแบบระยะสั้นหรือระยะยาวก็ได้”แถลงการณ์จาก สเปอร์ส 

“แฮร์รี่ จุดยืนชัดเจน ว่าต้องการมองหาความท้าทายใหม่ แล้วคงไม่ต่อสัญญาใหม่ซัมเมอร์นี้ ยอมรับว่าทางสโมสรค่อนข้างฝืนใจตกลงซื้อ-ขายเขาออกไป”

“เราได้เห็นผลผลิตจากอะคาเดมี่ก้าวสู่ผู้เล่นที่ดีสุดซึ่งเคยสวมเครื่องแบบ สเปอร์ส, ขึ้นเป็นหัวกะทิหอกเป้าระดับโลก นับเป็นการเดินทางอันน่าจดจำอย่างแท้จริง” 


“เป้าหมายที่ แฮร์รี่ บรรลุ, สถิติที่เขาสร้าง บ่งบอกทุกอย่างเกี่ยวกับนักเตะคนนี้ตลอดเวลา 19 ปีร่วมกับสโมสร” 

“แฮร์รี่ คือต้นแบบมืออาชีพทั้งในหรือนอกสนาม เป็นแรงบันดาลใจต่อเด็กรุ่นใหม่ที่ฝันอยากเดินตามรอยเท้า” 

“ผมอยากขอบคุณ แฮร์รี่ สำหรับทุกอย่างที่เขาทำให้สโมสรเรา, ความทรงจำทั้งหมด, สถิติทั้งหมด - เราอยากอวยพรแก่เขาและครอบครัวจงประสบแต่สิ่งดีๆในอนาคต” 

“ไม่ต้องบอกก็รู้ว่า สเปอร์ส ยินดีต้อนรับนายเสมอ เขาคือสมาชิกครอบครัว’ไก่เดือยทอง’ ที่มีความรักและคุณค่าให้อย่างเต็มเปี่ยม แล้วตลอดกาลไปกับประวัติศาสตร์ของเรา” 

ค่าตัว เคน จะพุ่งไปสูงสุดได้ที่ 103.7 ล้านปอนด์ หากกวาดอ็อปชั่นด้วย แพงสุดประวัติศาสตร์ที่ สเปอร์ส ขายออกแทน แกเร็ธ เบล 86.3 ล้านปอนด์ ปี 2013 สู่ เรอัล มาดริด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด