:::     :::

บาร์ซ่าคุยกานเซโล่,ฟอยธ์สองตัวเลือกแบ็กขวา

วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2566
9,024
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา กานเซโล่ กองหลังชาวโปรตุกีสของ แมนฯซิตี้ มีโอกาสสูงที่จะย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า กำลังดำเนินการเพื่อเซ็นสัญญากับแบ็กขวาคนใหม่โดยมีสองตัวเลือกอย่าง ชูเอา กานเซโล่ ของ แมนฯซิตี้ และ ฮวน ฟอยธ์ ของ บียาร์เรอัล หลังการลดระดับความสนใจที่มีต่อ อีบัน เฟรสเนด้า แบ็กขวาดาวรุ่งของ เรอัล บายาโดลิด 

หลังการย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ของ อุสมาน เดมเบเล่ ที่ บาร์เซโลน่า จะได้ค่าตอบแทน 35.4 ล้านยูโร นั่นทำให้ทีมอาซูลกราน่ามีเงินทุนพอสำหรับการเซ็นสัญญากับแบ็กขวาคนใหม่ตามความต้องการของเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ 

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า มีสองตัวเลือกในตำแหน่งดังกล่าวนั่นคือ กานเซโล่ แบ็กทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งมีการพูดคุยกับ แมนฯซิตี้ เกี่ยวกับการดึงนักเตะมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี พร้อมการเจรจากับ บียาร์เรอัล เรื่อง ฟอยธ์ ในเวลาเดียวกัน 

อย่างไรก็ตาม บียาร์เรอัล ยืนกรานว่าพวกเขาไม่ต้องการขาย ฟอยธ์ เว้นแต่ว่าจะมีสโมสรใดยอมจ่ายค่าฉีกสัญญานักเตะมูลค่า 40 ล้านยูโร และมันจะเพิ่มขึ้นเป็น 54 ล้านยูโรในสัปดาห์สุดท้ายของตลาดช่วงซัมเมอร์นี้ 

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ฟอยธ์ ได้แจ้งกับต้นสังกัดว่าเขาต้องการย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่มันจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อทีมอาซูลกราน่ายอมจ่ายค่าฉีกสัญญาของนักเตะ ดังนั้นการเซ็นสัญญากับ กานเซโล่ จึงมีโอกาสเป็นไปได้มากกว่าสำหรับทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})