:::     :::

ซีอีโอบาเยิร์นเคารพการตัดสินใจของเกปา

วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม 2566
1,332
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกปา อาร์รีซาบาลาก้า นายทวารวัย 28 ปีเลือกย้ายจาก เชลซี ไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปี ซึ่ง ยาน-คริสเตียน ดรีเซน ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค เคารพการตัดสินใจของนักเตะ

ยาน-คริสเตียน ดรีเซน ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่าทีมดังแคว้นบาวาเรียวางแผนเซ็นสัญญากับ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า จาก เชลซี แต่นายทวารวัย 28 ปีเลือกที่จะย้ายไป เรอัล มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปี ซึ่งทีมเสือใต้เคารพการตัดสินใจของนักเตะ ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บาเยิร์น มิวนิค มีปัญหาที่ตำแหน่งผู้รักษาประตู เนื่องจาก มานูเอล นอยเออร์ กำลังอยู่ในช่วงฟื้นตัวจากการบาดเจ็บ ดังนั้นทีมเสือใต้จึงเหลือแค่ สเวน อุลไรช์ เป็นนายทวารที่ไว้วางใจได้เพียงคนเดียว หลังการปล่อยตัว อเล็กซานเดอร์ นือเบิล และ ยานน์ ซอมเมอร์ ย้ายไปอยู่กับ สตุ๊ตการ์ท และ อินเตอร์ มิลาน ตามลำดับ

ทีมเสือใต้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับผู้รักษาประตูหลายคนและใกล้เคียงที่สุดคือ เกปา นายทวารชาวสเปนของ เชลซี แต่ผู้รักษาประตูวัย 28 ปีเลือกย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ที่ต้องการตัวแทนของ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ที่บาดเจ็บจนต้องพักตลอดซีซั่นนี้ ซึ่ง ดรีเซน เคารพการตัดสินใจของนักเตะและอวยพรให้เขาโชคดีกับทีมชุดขาว

'เราสนใจ เกปา ในขณะที่เขากำลังมองหาผู้รักษาประตูสำรองสำหรับ มานูเอล นอยเออร์ เรายื่นข้อเสนอให้ เชลซี และพวกเขาก็ตอบรับ แต่ เกปา มีตัวเลือกอื่น และเขาตัดสินใจย้ายไป เรอัล มาดริด' ดรีเซน กล่าว 'เราเคารพในการตัดสินใจของเขาและเราไม่มีความรู้สึกหนักใจ เขาเป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยม และเราหวังว่าเขาจะทำได้ดีที่ มาดริด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด