:::     :::

รองประธานบาร์ซ่าสุมไฟข่าวเฟลิกซ์

วันอังคารที่ 15 สิงหาคม 2566
491
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟา ยูสเต้ รองประธานทีมอาซูลกราน่ากล่าวถึง ชูเอา เฟลิกซ์ ที่เคยเผยผ่านสื่อว่าต้องการย้ายมาเล่นกับ บาร์เซโลน่า ถือเป็นความภาคภูมิใจของสโมสร

ราฟา ยูสเต้ รองประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยังคงสุมไฟเกี่ยวกับประเด็นของ ชูเอา เฟลิกซ์ โดยกล่าวว่ามันเป็นความภาคภูมิใจของสโมสรที่นักเตะอย่างแนวรุกวัย 23 ปีของ แอตเลติโก มาดริด ต้องการเล่นกับทีมอาซูลกราน่า ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ชูเอา เฟลิกซ์ เคยเปิดเผยผ่านสื่อก่อนหน้านี้ว่าเขามีความปรารถนาที่จะย้ายมาเล่นกับ บาร์เซโลน่า ซึ่งสร้างความไม่พอใจต่อสโมสรและแฟนบอลทีมตราหมี ก่อน ยูสเต้ รองประธานบาร์ซ่ากล่าวถึงประเด็นดังกล่าวโดยไม่ตอบรับหรือปฏิเสธว่าสโมสรสนใจแนวรุกชาวโปรตุกีสหรือไม่ 

'การมีนักเตะอย่าง ชูเอา เฟลิกซ์ ที่บอกว่าเขาต้องการเล่นให้ บาร์ซ่า นั้นเป็นความภาคภูมิใจ มันแสดงให้เห็นว่าสโมสรอยู่ในสถานะที่แข็งแกร่ง'

'เรามีความสุขมากกับทีมที่เรามี มีห้องว่างให้ทำงานจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม' ยูสเต้ กล่าว

จากรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า บาร์เซโลน่า อาจพยายามเสนอ อันซู ฟาตี แนวรุกวัย 20 ปีเป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงในการดึง ชูเอา เฟลิกซ์ มาจาก แอตเลติโก มาดริด ก่อนตลาดซัมเมอร์นี้ปิดทำการ แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่า ฟาตี เต็มใจที่จะย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู หรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})