:::     :::

ลาเฟลอร์เตรียมส่งเลิฟลงเล่นปรีซีซั่นมากขึ้น

วันอังคารที่ 15 สิงหาคม 2566
241
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เลิฟ ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส จะได้โอกาสลงเล่นมากขึ้นในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นสองนัดถัดไปของทีมหัวเนย

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เผยว่าเขาจะเปิดโอกาสให้ จอร์แดน เลิฟ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นมากขึ้น หลังลงเล่นเพียง 2 ไดรฟ์ในเกมชนะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 36-19 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เลิฟ ลงมาขว้างคอมพลีต 7 จาก 10 ครั้ง ระยะ 46 หลา และทำ 1 ทัชดาวน์ในการเล่นสองไดรฟ์ มีเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก 112.9 จนได้รับคำชมจาก ลาเฟลอร์ เฮดโค้ชทีมหัวเนย 

'ผมคิดว่ามันแข็งแกร่ง' ลาเฟลอร์ กล่าว 'เห็นได้ชัดว่าเขาชอบที่จะขว้างบอลไปที่ (ลุค, ปีกใน) มัสเกรฟ ที่อยู่ตรงกลางในดาวน์ที่สาม แต่ผมคิดว่าโดยรวมแล้ว เขาออกไปที่นั่นและสร้างเพลย์ และเขาไม่ได้บังคับอะไรเลย ผมคิดว่าเขาตัดสินใจได้ดีมาก และเล่นตำแหน่งนี้ได้ดีมาก'

ขณะที่ เลิฟ กล่าวหลังเกมถึงการขว้างบอลให้ มัสเกรฟ ว่า 'แค่คิดถึงเขา นั่นเป็นการขว้างง่ายๆ การขว้างธรรมด ไม่สามารถคิดขึ้นมาได้ แต่นอกเหนือจากนั้น ผมคิดว่าเราเล่นกันได้ดี ผมคิดว่าเกมขว้างทั้งหมดเป็นไปอย่างก้าวกระโดด'

แพ็คเกอร์ส มีคิวลงเล่นอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นอีก 2 เกมกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมและตบท้ายด้วยเกมกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม ซึ่ง ลาเฟลอร์ ยืนยันว่า เลิฟ จะมีส่วนร่วมมากขึ้น

'ผมคาดหวังว่าเขาจะได้ลงเล่นมากกว่านี้เช่นกัน' ลาเฟลอร์ กล่าว 'ไม่ว่าจะเป็นสัปดาห์หน้าหรือเกมกับ ซีแอตเทิ่ล เราจะมาดูกันว่าสัปดาห์นี้เป็นอย่างไร ดูว่าการฝึกซ้อมเป็นอย่างไร เรามีการซ้อมใหญ่ 2 รายการที่จะพบ นิว อิงแลนด์ ซึ่งจะเป็นผลดีต่อเขามาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด