:::     :::

สิงห์เปิดเงื่อนไขฉีกสัญญาโอลิเซ่35ลป.

วันอังคารที่ 15 สิงหาคม 2566
821
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ตกเป็นข่าวว่าได้เปิดใช้เงื่อนไขฉีกสัญญา ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ปีก คริสตัล พาเลซ ในราคา 35 ล้านปอนด์ ในขณะที่ ท็อดด์ โบห์ลี่ ยังคงใช้จ่ายอย่างสนุกมือ

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสชุดยู-21 คาดว่าจะเป็นอีกหนึ่งแข้งที่มายังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก

ด้านคอลัมน์ Transfer Confidential ของ เดลี่ เมล เปิดเผยว่าวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เชลซี ได้ยกระดับการติดตาม โอลิเซ่

เขาเคยเป็นนักเตะในทีมอะคาเดมี่ของ สิงห์บลูส์ ในช่วงปี 2009 ถึง 2016

ตอนนี้ โอลิเซ่ กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่าขณะที่ไปเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสในศึกยูโร ยู-21 เมื่อต้นซัมเมอร์ ซึ่งทำให้เขาต้องพักรักษาตัวถึงสิ้นเดือนกันยายน

เขาอาจจะเป็นผู้เล่นคนล่าสุดที่มายังทีมลอนดอนตะวันตกเนื่องจากเจ้าของทีมชาวอเมริกันอย่าง โบห์ลี่ พร้อมที่จะจ่ายเงินอีกครั้ง

พวกเขาเพิ่งจะทุบสถิติเกาะอังกฤษจำนวน 115 ล้านปอนด์ เซ็นสัญญา มอยเสส ไกเซโด้ มาจาก ไบรท์ตัน และกำลังไล่ล่า โรมีโอ ลาเวีย กองกลาง เซาธ์แฮมป์ตัน ในราคา 50 ล้านปอนด์

ถ้าพวกเขาบรรลุข้อตกลงคว้า ลาเวีย การใช้จ่ายในซัมเมอร์นี้ของ เชลซี จะผลักตัวเองถึงไปถึงหลัก 400 ล้านปอนด์ หลังจากมีการเซ็นสัญญา คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู, อักเซล ดิซาซี่, นิโกล่าส์ แจ็คสัน, โรเบิร์ต ซานเชซ, เลสเล่ย์ อูโกชุควู และ อังเจโล่ กาเบรียล แล้ว

การซื้อ โอลิเซ่ จะผลักดันจำนวนเงินทั้งหมดที่ โบห์ลี่ ใช้ไปเข้าใกล้กับ 1 พันล้านปอนด์

นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เร้ดดิ้ง เมื่อ 2 ปีที่แล้วด้วยค่าตัว 8.37 ล้านปอนด์ โอลิเซ่ ก็แจ้งเกิดในฐานะตัวทีเด็ดของทีม รอย ฮ็อดจ์สัน

ในเดือนเมษายน เขากลายเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดที่ทำ 3 แอสซิสต์จากจังหวะโอเพ่นเพลย์ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดเดียวที่ พาเลซ ถล่ม ลีดส์ 5-1

ขณะที่เดือนพฤษภาคม โอลิเซ่ ก็กลายเป็นผู้เล่น พาเลซ คนแรกที่ทำแอสซิสต์ได้ 10 ครั้งในพรีเมียร์ลีกซีซั่นเดียว โดยรวมแล้วเขาทำไป 11 ครั้ง ซึ่งรั้งอันดับ 4 ในลีกสูงสุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด