:::     :::

แบร็ดลี่ย์ปิดฉากซีซั่น2023หลังเอ็นร้อยหวายฉีกขาด

วันพุธที่ 16 สิงหาคม 2566
249
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชอน แบร็ดลี่ย์ ผู้เล่นกำลังสำคัญทีมพิเศษของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ปิดฉากตลอดฤดูกาล 2023 ตั้งแต่ซีซั่นยังไม่เริ่มต้นหลังเอ็นร้อยหวายฉีกขาดระหว่างการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น

ชอน แบร็ดลี่ย์ จะพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2023 หลังไลน์แบ็กเกอร์วัย 26 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ บาดเจ็บรุนแรงระหว่างการลงเล่นเกมปรีซีซั่นนัดแรกกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ถึงขั้นเอ็นร้อยหวายฉีกขาด ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

อดีตดราฟท์รอบ 6 คลาส 2020 โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมยืนยันว่าฤดูกาลของเขาปิดฉากลงแล้วว่า 'ไม่ใช่วิธีที่ผมต้องการให้ฤดูกาลจบลงสำหรับผม แต่ผมเชื่อว่าพระเจ้ามอบการต่อสู้ที่ยากสุดให้กับทหารที่แข็งแกร่งสุดของท่าน'

การบาดเจ็บดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงควอเตอร์ที่สามของเกมพ่าย เรฟเว่นส์ 19-20 หลัง แบร็ดลี่ย์ ล้มลงบนพื้นในขณะที่กำลังโคเวอเรจการพั๊นท์ของคู่แข่ง โดยมีเพื่อนร่วมทีมเข้ามารุมล้อมและอวยพรให้เขาหายดีก่อนไลน์แบ็กเกอร์วัย 26 ปีจะขึ้นรถคาร์ทเข้าล็อคเกอร์รูม

แบร็ดลี่ย์ เป็นผู้เล่นหลักของทีมพิเศษ โดยลงเล่น 69 เปอร์เซ็นต์ของสแน็ปในซีซั่น 2022 เขาออกสตาร์ทหนึ่งเกมในตำแหน่งไลน์แบ็กเกอร์และทำรวมกัน 45 แท็คเกิ้ลตลอดอาชีพของเขา

ปัจจุบันมีความไม่แน่นอนในตำแหน่งไลน์แบ็กเกอร์ของ อีเกิ้ลส์ หลังสองผู้เล่นตัวจริงอย่าง ที.เจ.เอ็ดเวิร์ดส์ และ ไคซีร์ ไวท์ กลายเป็นฟรีเอเจนต์และย้ายไปเซ็นสัญญากับ ชิคาโก้ แบร์ส และ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ตามลำดับ โดยคาดว่า เนโคบี้ ดีน อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2022 จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริง ขณะที่ นิโคลัส มอร์โรว์ และ คริสเตียน เอลลีสส์ จะมีส่วนร่วมกับทีมตัวจริงเช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม อีเกิ้ลส์ ได้เพิ่มคุณภาพเชิงลึกให้ตำแหน่งไลน์แบ็กเกอร์ด้วยการเซ็นสัญญา 1 ปีกับสองฟรีเอเจนต์ทั้ง ไมล์ส แจ็ค และ แซ็ค คันนิงแฮม เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด