:::     :::

'โชโล่'ย้ำเฟลิกซ์จะได้ลงเล่นถ้าพิสูจน์ว่าดีพอ

วันพุธที่ 16 สิงหาคม 2566
593
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา เฟลิกซ์ เริ่มต้นซีซั่นใหม่ในฐานะตัวสำรองที่ไม่ถูกใช้งาน ก่อน ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ จะยืนยันว่าหากนักเตะพิสูจน์ว่าดีกว่าผู้เล่นคนอื่นก็จะได้โอกาสลงเล่นเช่นกัน

'เอล โชโล่' ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ของ แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยหลังเกมเปิดซีซั่นที่ชนะ กรานาด้า 3-1 เกี่ยวกับสถานการณ์ของ ชูเอา เฟลิกซ์ ว่าแนวรุกวัย 23 ปียังต้องต่อสู้เพื่อตำแหน่งในทีมตราหมี หากเขาพิสูจน์ว่าดีกว่าผู้เล่นคนอื่นก็จะได้โอกาสลงสนาม ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ชูเอา เฟลิกซ์ ถูกคาดหมายว่าจะย้ายออกจาก แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้หากสามารถหาจุดหมายปลายทางที่เหมาะสม แต่ยังไม่มีความคืบหน้าจนถึงตอนนี้ และแนวรุกชาวโปรตุกีสมีชื่อเป็นเพียงตัวสำรองที่ไม่ถูกใช้งานในเกมเปิดซีซั่นกับ กรานาด้า ก่อน ซิเมโอเน่ จะยืนยันว่านักเตะจะได้โอกาสลงเล่นหากเขาพิสูจน์ให้เห็นว่าดีกว่าผู้เล่นคนอื่น

'ผมเห็นว่า ลา ลีกา เริ่มต้นแล้ว เขาอยู่กับเรา เขารู้ถึงสิ่งที่เราต้องการ สิ่งที่เราต้องการจากเขา เขาต้องแข่งขันกับ เมมฟิส (เดอปาย), (อองตวน) กรีซมันน์, (อัลบาโร่) โมราต้า และ (อังเคล) กอร์เรอา และถ้าเขาทำได้ดีกว่าพวกนั้น เขาจะได้ลงเล่น' ซิเมโอเน่ กล่าวถึงแนวรุกชาวโปรตุกีส

ซิเมโอเน่ ยังกล่าวชมสองแข้งใหม่อย่าง เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า และ ชาลาร์ โซยุนชู ซึ่งได้ลงประเดิมสนามกับทีมตราหมี โดยรายแรกออกสตาร์ทตัวจริง ส่วนรายหลังลงสนามฐานะสำรอง

'เด็กสองคนที่มาถึงด้วยความอ่อนน้อมถ่อมตน ต้องการมีส่วนร่วมจากแหน่งของพวกเขาในกลุ่ม การแข่งขันเพื่อเล่นในทีม พวกเขาทำงานได้ดีมาก เราไม่ได้เลือก โซยุนชู ลงเล่นตั้งแต่แรก แต่เขามาในแนวทางที่ใครก็ตามที่ต้องการเล่นด้วยความแข็งแกร่งในการดวลและการเล่นลูกกลางอากาศ'

'เซซ่าร์ เป็นเด็กที่มีความปรารถนาอย่างมากที่จะช่วยทีม เขาสามารถทำได้ทั้งในฐานะกองหลังตัวกลางและในฐานะฟูลแบ็ก และเขามีส่วนสนับสนุน และเขาเข้ามามีส่วนร่วม ซึ่งเป็นสิ่งที่บ่งบอกเกี่ยวกับมัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด