:::     :::

อัลนาสเซอร์เสนอค่าจ้าง12ล้านยูโรต่อปีล่อใจล็องเล่ต์

วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม 2566
348
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ กองหลังส่วนเกินของ บาร์เซโลน่า กำลังชั่งใจว่าจะตอบรับข้อเสนอจาก อัล-นาสเซอร์ หรือไม่

เคราร์ด โรเมโร่ ผู้สื่อข่าวของ 'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมา อัล-นาสเซอร์ สโมสรซาอุดิอาระเบียเสนอค่าจ้างปีละ 12 ล้านยูโรเพื่อล่อใจ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ ย้ายไปร่วมทีม แต่กองหลังชาวฝรั่งเศสยังลังเลใจว่าจะย้ายไปตะวันออกกลางหรือไม่ ก่อน อัล-นาสเซอร์ จะเดินหน้าทาบ เอ็มเมอริค ลาปอร์กต์ กองหลังชาวสเปนของ แมนฯซิตี้ ควบคู่กันไปด้วย

บาร์เซโลน่า กำลังหาทางปล่อย ล็องเล่ต์ ออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่การเจรจากับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่มีความคืบหน้า แม้ทัพไก่เดือยทองจะสนใจเซ็นสัญญาถาวรกับเซนเตอร์ชาวฝรั่งเศสเช่นกัน แต่ทีมดังกรุงลอนดอนไม่ตอบสนองความต้องการของทีมอาซูลกราน่าที่ต้องการค่าตอบแทนมูลค่า 15 ล้านยูโร 

ตามรายงานระบุว่า อัล-นาสเซอร์ พร้อมจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวและยังเสนอค่าจ้างแก่นักเตะสูงถึงปีละ 12 ล้านยูโร แต่การเจรจาล่าช้าเนื่องจากเซนเตอร์วัย 28 ปียังลังเลว่าจะย้ายไปค้าแข้งในดินแดนตะวันออกกลางหรือไม่ จนกระทั่งทีมดังซาอุดิอาระเบียเดินหน้าทาบทาม ลาปอร์กต์ กองหลังทีมชาติสเปนของทัพเรือใบในเวลาเดียวกัน

ดังนั้น ล็องเล่ต์ จะต้องตัดสินใจในอนาคตอันใกล้ เว้นแต่ว่าจะมีสโมสรยุโรปติดต่อกับ บาร์เซโลน่า เพื่อดึงแนวรับชาวฝรั่งเศสไปร่วมทีม เขาอาจตัดสินใจย้ายไปซาอุดิอาระเบียได้เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด