:::     :::

เอิร์ตซ์พร้อมลงเล่นเกมสัปดาห์แรก

วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม 2566
231
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค เอิร์ตซ์ ปีกในวัย 32 ปีของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ฟื้นตัวกลับมาจากการบาดเจ็บเอซีแอลฉีกขาดเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับเกมสัปดาห์แรก

โจนาธาน แกนน่อน หัวหน้าโค้ช อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เปิดเผยว่า แซ็ค เอิร์ตซ์ ปีกในวัย 32 ปีได้รับการเคลียร์สถานะหลังฟื้นตัวจากการบาดเจ็บเข่าและจะกลับมาเตรียมพร้อมสำหรับการลงเล่มเปิดซีซั่น 2023 ตามรายงานจาก ไมค์ การาโฟโล่ เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เอิร์ตซ์ ฟื้นตัวจากการบาดเจ็บเข่าและพร้อมสำหรับการเล่นฟุตบอลเต็มรูปแบบ และกำลังเตรียมความพร้อมสำหรับการเริ่มต้นฤดูกาล 2023 จากการยืนยันของ แกนน่อน เฮดโค้ช คาร์ดินาลส์ ที่ระบุว่าปีกในวัย 32 ปีจะถูกถอดออกจากบัญชีที่ไม่สามารถฝึกซ้อมได้ในสัปดาห์นี้พร้อมกล่าวเสริมว่า 'เขาตื่นเต้นมาก'

ปีกในประสบการณ์บาดเจ็บหนักถึงขั้น เอซีแอล และ เอ็มซีแอล ฉีกขาดในสัปดาห์ที่ 10 ของซีซั่น 2022 หลังการรับบอล 47 ครั้ง ระยะ 406 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 10 เกมกับ คาร์ดินาลส์ 

เอิร์ตซ์ มีประโยชน์ต่อทีมบุกของ คาร์ดินาลส์ ทั้งความสามารถในการรับบอลและการบล็อคใช้เวลาพักฟื้นฟูร่างกายนานเกือบ 9 เดือน ก่อนปีกในวัย 32 ปีจะฟื้นตัวกลับมาทันการเริ่มต้นฤดูกาล 2023 ภายใต้การดูแลของ ดรูว์ เพ็ตซิ่ง โค้ชทีมบุกคนใหม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด