:::     :::

พีเดอร์สันยกลอว์เรนซ์เทียบชั้นยอดควอร์เตอร์แบ็ก

วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม 2566
240
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ จะก้าวไปอีกระดับในซีซั่น 2023 ตามมุมมองของ ดั๊ก พีเดอร์สัน เฮดโค้ชทีมเสือดาว

ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส กล่าวยกย่อง เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ จอมทัพปีสามจะก้าวขึ้นไปอีกขั้นภายใต้ระบบของเขาปีที่ 2 และจะขึ้นสู่การเป็นควอร์เตอร์แบ็กระดับหัวกะทิเช่นเดียวกันยอดจอมทัพในอดีต ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

จากัวร์ส ภายใต้การคุมทีมปีแรกของ พีเดอร์สัน สร้างความประหลาดใจในปี 2022 ด้วยการคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซีใต้ และชนะเกมเพลย์ออฟรอบ ไวลด์ คาร์ด เหนือ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส พร้อมการทำผลงานที่ยอดเยี่ยมของ ลอว์เรนซ์ ที่เฮดโค้ช จากัวร์ส มั่นใจว่าอดีตดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2021 จะก้าวขึ้นไปอีกระดับในซีซั่น 2023

'สิ่งยิ่งใหญ่สุดที่ผมเคยเห็นกับ เทรเวอร์ ที่ตอนนี้เข้าสู่ปีที่สอง จากที่เรามีเขาเมื่อปีที่แล้วในช่วงปิดฤดูกาลจนถึงตอนนี้ ความมั่นใจของเขานั้นเหลือเชื่อมาก' พีเดอร์สัน กล่าว 'มันไม่อยู่ในชาร์ต เขาทิ้งอดีตไว้เบื้องหลัง เขาโฟกัสกับอนาคต และเปิดรับโอกาสนี้กับทีมฟุตบอลนี้จริงๆ ระดับความมั่นใจในตัวเขานั้นสูงมากอย่างที่ควรจะเป็น'

'ผมนึกถึงควอร์เตอร์แบ็กหนึ่มบางคนที่ผมมีและกำลังจะเข้าสู่ปีที่ 2 กับเรา นั่นคือสิ่งที่คุณได้เห็น คุณเห็นว่าระดับความมั่นใจเพิ่มขึ้น ความเข้าใจในเกมบุก และบทสนทนาที่เรามีระหว่าง เทรเวอร์ กับผม หรือ เทรเวอร์ กับ (โค้ชทีมบุก เพรสส์ เทย์เลอร์) เทรเวอร์ และ (โค้ชควอร์เตอร์แบ็ก) ไมค์ แม็คคอย แค่ความใจกว้าง นั่นมาพร้อมกับวุฒิภาวะและความมั่นใจที่เขามี'

'ไม่เพียงแต่ความสามารถของเขาเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความเข้าใจในจุดที่เขาอยู่ในระบบด้วย มันสนุกที่ได้อยู่ใกล้คนแบบนั้นและควอร์เตอร์แบ็กอายุน้อยแบบนั้น อีกอย่างที่เราพูดไป เขาเป็นฟองน้ำ เขาต้องการเรียนรู้ เขาต้องการจะดีขึ้น เห็นได้ชัดว่าเขาไม่ได้อยู่ในที่ที่เขาต้องการอยู่หรอในที่ที่เราต้องการให้เขาเป็น เพราะเราสามารถปรับปรุงและพัฒนาให้ดีขึ้นได้เสมอ ผมคิดว่าความสามารถในการเป็นผู้นำโดยรวมของเขาเป็นจุดที่สดใสสำหรับเขาในการเข้าเทรนนิ่งแคมป์ปีนี้' พีเดอร์สัน กล่าว

หลังจากเสีย 17 อินเตอร์เซปน์ในซีซั่นรุคกี้มากสุดของเอ็นเอฟแอล และขว้างเพียง 12 ทัชดาวน์ ลอว์เรนซ์ ลดการเสียอินเตอร์เซปน์ลดครึ่งหลัง (8 ครั้ง) และทำทัชดาวน์เพิ่มเป็นสองเท่า (25 ครั้ง) ในซีซั่น 2022 จนกลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนที่สองนับตั้งแต่ปี 1950 ที่ชนะและขว้างทัชดาวน์เพิ่มขึ้นสองเท่า พร้อมลดการเสียอินเตอร์เซปน์ลงครึ่งหนึ่งจากฤดูกาลหนึ่งไปอีกฤดูกาลหนึ่ง (ออกสตาร์ทอย่างน้อย 10 เกม) ส่วนอีกคนที่ทำได้คือ ดรูว์ บรีส์ กับ ซาน ดีเอโก้ ชาร์จเจอร์ส ในปี 2003-2004


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด