:::     :::

พีเอสวีตัวเต็งดึงเดสต์จากบาร์ซ่าแบบยืมตัว

วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม 2566
340
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซร์จินโญ่ เดสต์ แบ็กขวาวัย 22 ปีของ บาร์เซโลน่า มีโอกาสย้ายไปค้าแข้งกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ด้วยสัญญายืมตัว

มุนโด้เดปอร์ติโบ รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทีมดังเมืองกังหันลมสนใจดึง แซร์จินโญ่ เดสต์ ของ บาร์เซโลน่า ไปเสริมทัพด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปี เช่นเดียวกับ นีซ และสโมสรจากพรีเมียร์ลีกที่ไม่เปิดเผยชื่อ 

เดสต์ ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 แต่เขาไม่สามารถสร้างความประทับใจอย่างที่คาดหวัง ก่อนสโมสรจะปล่อยฟูลแบ็กทีมชาติสหรัฐอเมริกาย้ายไปเล่นกับ เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลที่แล้ว แต่ทีมปีศาจแดง-ดำปฏิเสธที่จะใช้เงื่อนไขเซ็นสัญญาถาวรมูลค่า 20 ล้านยูโรและส่งนักเตะคืนทีมอาซูลกราน่าในช่วงซัมเมอร์นี้ 

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า กำลังหาทางปล่อย เดสต์ ออกจากสโมสรแลกค่าตอบแทนเพียง 10 ล้านยูโร โดยแบ็กขวาวัย 22 ปีตกเป็นเป้าสนใจของ นีซ สโมสรฝรั่งเศส รวมถึงทีมจากพรีเมียร์ลีกที่เปิดเผยชื่อ แต่ พีเอสวี เป็นตัวเต็งที่มีโอกาสดึงนักเตะเข้าสังกัดมากสุดแม้ว่าจะเป็นเพียงการทำข้อตกลงยืมตัวก็ตาม 

หาก บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงสำหรับการปล่อย เดสต์ ย้ายไปร่วมทัพ พีเอสวี แบ็กขวาวัย 22 ปีจะกลายเป็นแข้งทีมชาติสหรัฐอเมริกาลำดับสามที่ย้ายมาอยู่กับสโมสรช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจาก ริคาร์โด้ เปปี และ แมลิค ทิลล์แมน ที่ย้ายมาจาก เอาก์สบวร์ก และ บาเยิร์น มิวนิค ตามลำดับ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด