:::     :::

โซเซียดาดเล็งเรกีลอนเสริมแบ็กซ้าย

วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2566
481
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ เรกีลอน ที่ย้ายมาเล่นกับ แอตเลติโก มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวฤดูกาลที่แล้วมีโอกาสลงเอยกับ เรอัล โซเซียดาด ด้วยข้อตกลงแบบเดียวกันในซีซั่นนี้

เรอัล โซเซียดาด ตกเป็นข่าวว่าสนใจเซ็นสัญญากับ เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้ายชาวสเปนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส แม้ว่านักเตะจะล้มเหลวในการย้ายมาเล่นกับ แอตเลติโก มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลที่แล้วก็ตาม จากรายงานของเรเลโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ทีมดังแคว้นบาสก์ใช้เวลาในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ตามหาแบ็กซ้ายคนใหม่เข้ามาเสริมทัพ โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับ คีแรน เทียร์นี่ย์ ของ อาร์เซน่อล แต่การบาดเจ็บจนต้องพักยาวของ ยูร์เรียน ทิมเบอร์ ทำให้ มิเกล อาร์เตต้า ปิดกั้นโอกาสย้ายสังกัดของกองหลังทีมชาติสกอตแลนด์ส่งผลให้ เรอัล โซเซียดาด ต้องมองหาทางเลือกอื่น

ตามรายงานระบุว่าหนึ่งในตัวเลือกของ อีมานอล อัลกวาซิล เทรนเนอร์ของทัพ 'ลา เรอัล' คือ เรกีลอน แบ็กซ้ายส่วนเกินของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แม้ว่ากองหลังวัย 26 ปีจะพบกับซีซั่นที่น่าผิดหวังในการย้ายมาเล่นกับ แอตเลติโก มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลที่แล้วก็ตาม โดยมีโอกาสลงเล่นเพียง 317 นาที 

ดังนั้น เรอัล โซเซียดาด จึงวางแผนดึง เรกีลอน มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวหรือแม้แต่การเซ็นสัญญาถาวรกับนักเตะ เนื่องจากแบ็กซ้ายชาวสเปนเหลือสัญญาเพียงปีเดียวจึงสามารถย้ายสังกัดด้วยราคาที่ไม่แพงนัก 

เรอัล โซเซียดาด น่าจะเป็นสถานที่ที่สามารถช่วยฟื้นฟูอาชีพของ เรกีลอน ที่เผชิญความยากลำบากในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา หากทีมดังแคว้นบาสก์บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับแบ็กซ้ายวัย 26 ปี พวกเขาจะหาทางปล่อย ดีเอโก้ รีโก้ หรือ ไอเอน มูนญอซ คนใดคนหนึ่งออกจากทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด