:::     :::

เบติสขาด6นักเตะเกมรับมือตราหมี

วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2566
319
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ บอสทีมเบตีโก้แถลงข่าวเรื่องความพร้อมก่อนเกมรับมือ แอตเลติโก มาดริด วันอาทิตย์นี้

มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ เทรนเนอร์ เรอัล เบติส ยืนยันว่า ลุยซ์ เอ็นรีเก้ เป็น 1 ใน 6 นักเตะที่จะไม่มีส่วนร่วมในเกมเปิดบ้านรับมือ แอตเลติโก มาดริด บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้ หลังแนวรุกชาวบราซิเลียนวัย 22 ปีมีปัญหาบาดเจ็บและกำลังถูกสอบสวนเกี่ยวกับข้อกล่าวหาเรื่องการพนัน ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ลุยซ์ เอ็นรีเก้ มีอาการกล้ามเนื้อตึงเล็กน้อยในการฝึกซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯ ดังนั้นแพทย์จึงตรวจร่างกายเขาและทำการทดสอบ แน่นอนว่าเขาจะต้องออกจากทีมไปราว 2-3 เกม มันเป็นไปได้ว่าเขาจะกลับมาหลังจากช่วงฟีฟ่าเดย์ ดังนั้นตอนนี้มันจึงเป็นเรื่องยากที่เขาจะอยู่ในเกมข้างหน้านี้' เปเยกรีนี่ กล่าว

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการถูกสอบสวนข้อหาเรื่องพนันของแนวรุกวัย 22 ปี เปเยกรีนี่ ตอบว่า 'อีกข่าวที่ออกมาเมื่อวานนี้ยังไม่ลงลึกนักจึงไม่สามารถให้ความเห็นเพิ่มเติมได้ แต่ทั้งนี้ยังต้องรอการสอบสวนเพราะเรื่องหนึ่งคือสิ่งที่พูด อีกเรื่องหนึ่งคือสิ่งที่เกิดขึ้นจริง ดังนั้นทั้งสองข้อเท็จจริงจึงไม่เชื่อมโยงกัน'

ทีมเบตีโก้ยังไม่มี นาบิล เฟคีร์, วิลเลียม คาร์วัลโญ่ และ เคลาดิโอ บราโว่ ที่บาดเจ็บ ส่วน มาร์ก บาร์ตร้า และ เอคตอร์ เบเยริน จะไม่มีส่วนร่วมกับเกมนี้เช่นเดียวกัน หลังสองแข้งประสบการณ์ยังไม่ได้ลงทะเบียนนักเตะกับ ลา ลีกา นับตั้งแต่เซ็นสัญญากับทีมดังแคว้นอันดาลูเซียในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด