:::     :::

'โชโล่'แจงเฟลิกซ์ไร้ชื่อเยือนเบติสเนื่องจากป่วย

วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2566
238
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ชี้แจงเหตุผลที่ทำให้ ชูเอา เฟลิกซ์ ไม่มีส่วนร่วมกับเกมเยือน เรอัล เบติส บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้

'เอล โชโล่' ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยว่า ชูเอา เฟลิกซ์ จะพลาดการลงเล่นเกมเยือน เรอัล เบติส บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้ เนื่องจากแนวรุกวัย 23 ปีมีอาการป่วย ท่ามกลางการคาดเดาว่ากองหน้าทีมชาติโปรตุเกสกำลังจะย้ายออกจากทีมตราหมีก่อนตลาดซัมเมอร์นี้ปิดทำการ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

อนาคตของ ชูเอา เฟลิกซ์ ยังไม่มีความชัดเจน เขามีชื่อเป็นสำรองที่ไม่ได้ลงสนามในเกมเปิดซีซั่นที่ทีมตราหมีตะปบ กรานาด้า 3-1 และแนวรุกวัย 23 ปีจะไม่มีส่วนร่วมกับเกมเยือนเบตีโก้ที่ ซิเมโอเน่ ชี้แจงว่านักเตะมีอาการป่วย ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า ที่เป็นตัวเต็งในการเซ็นสัญญากับแนวรุกชาวโปรตุกีส 

'ชูเอา เฟลิกซ์? ผมมักจะพูดเสมอว่าคำถามดีที่สุดคือการถามเขา ผมเห็นว่าเขาไม่ได้ถูกสัมภาษณ์และไม่มีโอกาส พวกเขาจะถามเราเสมอ เขาอยู่ในทีม และเราได้ฝึกซ้อมร่วมกับเขาตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่นเริ่มต้น เขาไม่ได้ลงเล่นเกมกระชับมิตร เนื่องจากการบาดเจ็บทำให้เขาไม่อยู่ใน 2 เกมแรก'

'เขาไม่ได้ลงเล่นอีก 2 เกม เพราะเราเข้าใจว่าเขาต้องใช้เวลาฝึกซ้อมราวหนึ่งสัปดาห์ ต่อมาเขามีสัปดาห์ที่ดีและถูกเรียกตัวสำหรับเกมแรก ตอนนี้เขาไม่สบาย ดังนั้นเขาจะไม่อยู่ที่ เซบีย่า นั่นคือสิ่งที่ผมสามารถแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสิ่งสำคัญสำหรับผม ซึ่งก็คือกลุ่มและงานของเรา' เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด