:::     :::

ฮาร์กรีฟส์มองตำแหน่งมือกาวสิงห์น่าห่วง

วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2566
1,145
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่าตำแหน่งผู้รักษาประตูของ เชลซี น่าเป็นห่วงหลังปล่อยทั้ง เอดูอาร์ เมนดี้ และ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ออกจากทีม

"สิงห์บลูส์" มีการทุ่มเงินก้อนโตในการเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่กลับปล่อย เมนดี้ ออกจากทีม หลังจากนั้นเมื่อทีมได้ ซานเชซ มา ก่อนปล่อย เกปา ย้ายไป เรอัล มาดริด ซึ่ง ฮาร์กรีฟส์ มองว่านี่จะเป็นตำแหน่งที่น่าเป็นห่วงพร้อมยกตัวอย่าง อาร์เซน่อล ที่แม้มี อารอน แรมส์เดล แต่ยังดึง ดาบิด ราย่า เข้ามาเพื่อแข่งขัน

"ใครก็ตามที่เล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตูรู้ว่าพวกเขาแตกต่างออกไป, ดาบิด ราย่า คือผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยม ทักษะการเล่นด้วยเท้าของเขาอยู่ในระดับท็อปของผู้รักษาประตู" ฮาร์กรีฟส์ กล่าว

"แรมส์เดล แผ่วลงไปในช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้ว ทุกคนให้ความเคารพว่าเขาทำงานได้อย่างดีเยี่ยม แต่ทำไมเขาถึงไม่มีการแข่งขันล่ะ? ผมคิดว่าเขาคือผู้รักษาประตูท็อป 4, ผมแค่ประหลาดใจที่ เชลซี ไม่อยากได้เขาร่วมทีม เพราะผมคิดว่า เชลซี คือทีมที่ต้องการเขาอย่างแท้จริง"

"สิ่งเดียวที่ผมกังวลสำหรับ เชลซี คือผู้รักษาประตูของพวกเขาอย่าง ซานเชซ, ผมรู้ว่าเขาเป็นผู้รักษาประตูที่ดี แต่พวกเขาเสียสองคนที่ดีไปทั้ง เกปา และ เมนดี้"

"พวกเขาไม่ได้ดีกว่าที่เป็นอยู่แน่นอน และผมคิดว่าในตำแหน่งผู้รักษาประตูของพวกเขามันค่อนข้างจะน่าเป็นห่วงหน่อย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด