:::     :::

เดสต์เชื่อสไตล์พีเอสวีเหมาะกับตนเอง

วันอังคารที่ 22 สิงหาคม 2566
527
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซร์จินโญ่ เดสต์ เชื่อว่าตนเองยังเป็นผู้เล่นคนเดิม แต่มีประสบการณ์มากขึ้นหลังย้ายมาค้าแข้งกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปีพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาด

แซร์จินโญ่ เดสต์ แบ็กขวาทีมชาติสหรัฐอเมริกาวัย 22 ปีเปิดเผยหลังการย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาค้าแข้งกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปีพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาด 10 ล้านยูโร โดยเชื่อว่าเป็นทีมที่เหมาะสมกับสไตล์การเล่นของเขามาก ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'พีเอสวี ติดต่อมาหาผมทุกวันและแสดงความปรารถนาอย่างกล้าที่จะรับผมขึ้นเครื่อง ซึ่งเป็นความรู้สึกที่ดี' เดสต์ กล่าว 'และยิ่งไปกว่านั้น ผมชอบสไตล์การเล่นฟุตบอลที่พวกเขาเล่นที่ พีเอสวี ผมคิดว่าสไตล์การเล่นของ (ปีเตอร์) บอสซ์ เหมาะกับผมมาก' 

เดสต์ ย้ายมาทันเวลาลงทะเบียนเป็น 22 นักเตะของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ที่เตรียมตัวลงเผชิญหน้ากับ เรนเจอร์ส บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก ในวันอังคารนี้ 

'ผมยังคงเป็นผู้เล่นคนเดิม แต่ด้วยประสบการณ์ที่มากกว่าเดิม และผมหวังว่าจะได้รับผลตอบแทนที่สูงขึ้น ผมแทบรอไม่ไหวที่จะลงประเดิมสนามแล้ว' ฟูลแบ็กวัย 22 ปีกล่าว 

ส่วน เออร์เนสต์ สจ๊วร์ต ผู้อำนวยการฝ่ายกิจการฟุตบอลของ พีเอสวี กล่าวว่า 'หากนักเตะต้องการจริงๆ นั่นจะให้ความรู้สึกที่ดีเป็นพิเศษ เขาเป็นกองหลังที่มีทักษะสูงที่สามารถมีส่วนร่วมในการเล่นเกมรุกด้วยการสร้างสรรค์และการระเบิดของเขา'

เมื่อถูกถามว่า เดสต์ พร้อมจะลงสนามเร็วๆนี้หรือไม่ สจ๊วร์ต ตอบว่า 'เขามีส่วนร่วมในการเตรียมความพร้อมทั้งหมดที่ เอฟซี บาร์เซโลน่า ดังนั้นเขาจึงมีสภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด