:::     :::

อีสโก้แฮปปี้เริ่มต้นดีกับเบติส

วันพุธที่ 23 สิงหาคม 2566
7,994
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีสโก้ อาลาร์กอน มีความสุขกับการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมฐานะนักเตะ เรอัล เบติส หลังไม่ได้ลงเล่นฟุตบอลตั้งแต่แยกทางกับ เซบีย่า ในช่วงปลายปีที่แล้ว

อีสโก้ อาลาร์กอน เพลย์เมกเกอร์วัย 31 ปีเปิดเผยว่าเขามีความสุขกับการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมกับ เรอัล เบติส หลังมีส่วนช่วยทีมเบตีโก้เก็บ 4 คะแนนจากการลงเล่น 2 เกมแรกของซีซั่นนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมรู้สึกดี ผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่สโมสรอย่าง เรอัล เบติส การต้อนรับจากแฟนบอล เพื่อนร่วมทีมและโค้ชดีมาก และผมรู้สึกมีความสุขมากกับความปรารถนาที่จะแสดงสิ่งต่างๆเพื่อช่วยทีมของผม เราเพิ่งเริ่มต้นและผมหวังว่าทุกอย่างจะไปได้ดี'

'ผมดีกว่าที่ผมคาดไว้ มันนานมากแล้วที่ไม่ได้ลงแข่ง แต่เดี๋ยวก่อน ผมรู้สึกสบายดี ผมยังคิดว่าผมมีพละกำลังเพิ่มขึ้น วิ่งมากขึ้น แต่โค้ชก็ดูแลผมอยู่ มีความสุขและแค่นั้น เราต้องดำเนินต่อไปและหวังว่าทุกคนจะสนุกกับตัวเองและมีปีที่ดีมาก'

อีสโก้ เผชิญความยากลำบากหลังล้มเหลวในการหาสโมสรใหม่ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังการแยกทางกับ เซบีย่า แต่ตอนนี้เพลย์เมกเกอร์วัย 31 ปี ได้พลิกโฉมหน้ากลับมาใกล้เคียงกับการเป็นนักเตะคนเดิมอีกครั้ง หลังถูกเลือกเป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมเสมอ แอตเลติโก มาดริด 0-0 จากการผ่านบอลสำเร็จ 60 จาก 61 ครั้ง

'ผมมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก ในที่สุดผมก็ตัดสินใจหยุดสักพักเพราะผมต้องการมัน ผมจำเป็นต้องรีไซเคิลจิตใจตัวเองเล็กน้อย ผมได้รับความช่วยเหลือจากครอบครัว ความช่วยเหลือด้านจิตใจ และท้ายที่สุดแล้วสุขภาพจิตก็มีความสำคัญมาก เราต้องการให้ความรู้มากขึ้นและตอนนี้เขามีความสุขมาก ต้องการแสดงต่อไป ความหลงใหลของผมคือฟุตบอลและผมมีความสุขที่ได้สนุกกับอาชีพของผมต่อไป'

'ผมผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมากับทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับผม ซึ่งผมได้บอกไปแล้วเรื่องการย้ายทีมของผมที่ผิดพลาดในเยอรมนี เรื่องแย่ๆมากมาย ผมได้รับข้อเสนอมากมาย แต่ผมรู้สึกว่าผมไม่ได้เตรียมตัวและผมก็รีไซเคิลจิตใจตัวเอง ผมทำงานทั้งกายและใจ และตอนนี้ผมพร้อมและอยากเล่นฟุตบอลแล้ว นั่นคือสิ่งที่ผมชอบ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด