:::     :::

เคอร์ลงทุนซื้อหุ้นส่วนน้อยของมายอร์ก้า

วันพุธที่ 23 สิงหาคม 2566
378
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ช โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มทุนที่เป็นเจ้าของสโมสร มายอร์ก้า

มายอร์ก้า ยืนยันผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ชของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส และทีมยูเอสเอ ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มทุนที่เป็นเจ้าของสโมสรที่นำโดย แอนดี้ โคห์ลเบิร์ก ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

โคห์ลเบิร์ก เป็นผู้นำของกลุ่มทุนสหรัฐอเมริกาเข้าถือหุ้นใหญ่ของ มายอร์ก้า ในช่วงซัมเมอร์นี้แทน โรเบิร์ต ซาร์เวอร์ อดีตเจ้าของทีม ฟีนิกซ์ ซันส์ ที่ก้าวลงจากตำแหน่ง ก่อนมีรายงานเพิ่มเติมว่า เคอร์ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มทุนดังกล่าวด้วยเช่นกัน

'ผมเป็นเพื่อนของ แอนดี้ โคห์ลเบิร์ก และเรากำลังคุยกันในช่วงซัมเมอร์นี้ เขาบอกผมเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงความเป็นเจ้าของ และเสนอโอกาสให้ผมเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มการลงทุนใหม่ ผมตั้งตารอมันจริงๆ ผมเคยไป มายอร์ก้า เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วเพื่อดูเกม เชียร์ทีม และเป็นแฟนบอล มันเป็นโอกาสที่น่าตื่นเต้นมาก' 

'ผมกลายเป็นเมมเบอร์ของ มายอร์ก้า เมื่อปีที่แล้ว และตอนนี้การมีส่วนร่วมกับสโมสรก็หมายถึงการชมการแข่งขัน ลา ลีกา ทุกนัด ผมมีแรงบันดาลใจมาก ไม่ใช่แค่มุมมองของผู้ถือหุ้น แต่เพราะทุกอย่างที่ทำให้หัวใจของคุณมีค่าต่อสโมสรและการเป็นส่วนหนึ่งของสโมสร และนั่นน่าตื่นเต้นมาก' เคอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด