:::     :::

หงส์เซอร์ไพรส์ฟิลลิปส์อีกตัวเลือกกลาง

วันพุธที่ 23 สิงหาคม 2566
2,736
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ยังคงต้องการกองกลางหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพอีกสักหนึ่งคนก่อนตลาดปิด และคนที่อยู่ในสายตาคือ คัลวิน ฟิลลิปส์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า ฟิลลิปส์ อยู่ในความสนใจของ ลิเวอร์พูล ที่กำลังพิจารณาโอกาสคว้าตัวจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ แม้ในช่วงเวลาเดียวกัน มีข่าวว่าได้พูดคุยกับ บาเยิร์น มิวนิค เพิ่มเติมเรื่อง ไรอัน กราเฟนเบิร์ค

ฟิลลิปส์ ตกเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะฤดูกาลที่ผ่านมา ได้ลงตัวจริงให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปเพียง 2 เกมเท่านั้น และเป็นการลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกไปแค่ 291 เกมตลอดซีซั่น

ส่วนหนึ่งเป็นเพราะอาการบาดเจ็บตั้งแต่ต้นซีซั่น แต่เมื่อฟิตกลับมาก็ยังไม่สามารถปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่นของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จึงถูกมองว่าเป็นการเสริมทัพที่ล้มเหลวของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จ่ายเงินมากถึง 50 ล้านปอนด์ให้กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

ทั้งนี้ ฟิลลิปส์ ถูกมองเป็นตัวเลือกของ ลิเวอร์พูล รองจาก กราเฟนเบิร์ค ที่ปรารถนาคว้าตัวจาก บาเยิร์น มานานแล้ว แม้ในช่วงซัมเมอร์นี้จะได้กองกลางหน้าใหม่เข้ามาแล้ว 3 คน อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, โดมินิก โซบอสไล, วาตารุ เอ็นโด แต่ก็เสียไปมากกว่าทั้ง ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เจมส์ มิลเนอร์, นาบี เกอิต้า, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด