:::     :::

'ดินโญ่'ไม่โผล่ศาลเกี่ยวกับคดีฉ้อโกงบิตคอย

วันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม 2566
443
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลดินโญ่ ไม่ปรากฎตัวเพื่อการพิจารณาคดีของศาลเกี่ยวกับคดีฉ้อโกงของบิตคอยแบรนด์ 18kRonaldinho

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า โรนัลดินโญ่ ตำนานแข้งทีมชาติบราซิลและ บาร์เซโลน่า เผชิญปัญหาทางกฎหมายอีกครั้ง หลังอดีตผู้เล่นวัย 43 ปีไม่ปรากฎตัวเพื่อการพิจารณาคดีของศาลเกี่ยวกับแบรนด์ของบิตคอยที่พยายามฉ้อโกง เนื่องจากเชื่อกันว่าเป็นการหลอกลวง 

ตามรายงานระบุว่า โรนัลดินโญ่ มีกำหนดขึ้นศาลในวันอังคารเพื่อเป็นพยานเกี่ยวกับแบรนด์ของ บิตคอย ที่พยายามฉ้อโกงและหลอกลวงนักลงทุน โดย บิตคอย ดังกล่าวคือ 18kRonaldinho ซึ่งสัญญาว่าจะทำกำไรต่อวัน 2 เปอร์เซ็นต์สำหรับผู้ที่ลงทุนมากกว่า 30 เหรียญสหรัฐ แต่สิ่งนี้กลายเป็นเรื่องเท็จและเป็นคดีแพ่งที่มีมูลค่าความเสียหาย 56.5 ล้านยูโร

โรนัลดินโญ่ ถูกสงสัยว่ามีส่วนร่วมในการหลอกลวงดังกล่าว และศาลมีคำสั่งให้นำอดีตดาวดังทีมอาซูลกาน่าปรากฎตัวต่อหน้าศาลเมื่อวันอังคาร แต่เขาไม่เดินทางมาที่ศาลโดยอ้างว่าแบรนด์บิตคอยนี้ได้ใช้ภาพลักษณ์ของเขาโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าตัว

ก่อนหน้านี้ โรนัลดินโญ่ เคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจปารากวัยควบคุมตัวพร้อม โรแบร์โต้ เดอ แอสซิส พี่ชายของเขา หลังจากอดีตแข้งทีมชาติบราซิลเดินทางเข้าประเทศโดยใช้หนังสือเดินทางปลอม ก่อนจะถูกปล่อยตัวในอีก 5 เดือนถัดมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด