:::     :::

ข่าวดีบาร์ซ่า!อินญีโก้คืนซ้อมเต็มรูปแบบ

วันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม 2566
1,938
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินญีโก้ มาร์ตีเนซ กองหลังวัย 32 ปีของ บาร์เซโลน่า กลับมาลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบครั้งแรก นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอธเลติก บิลเบา

บาร์เซโลน่า ได้รับข่าวดีบ้างหลังมีรายงานว่า อินญีโก้ มาร์ตีเนซ กลับมาลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบเมื่อวันพุธที่ผ่านมาครั้งแรก นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอธเลติก บิลเบา แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' 

ทีมอาซูลกราน่าของ ชาบี เริ่มต้นซีซั่นใหม่ด้วยการบุกเสมอ เคตาเฟ่ 0-0 ก่อนจะแก้ตัวด้วยการเอาชนะ กาดีซ 2-0 ในเกมล่าสุด ขณะเดียวกัน บาร์เซโลน่า ยังสังเวย โรนัลด์ อาเราโฮ ที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังระหว่างการฝึกซ้อมจนต้องพักฟื้นฟูร่างกายราวหนึ่งเดือนกลายเป็นเซนเตอร์รายที่สองที่พลาดลงสนามตามหลัง อินญีโก้ ที่กำลังฟื้นตัวจากการบาดเจ็บเท้า

ตามรายงานล่าสุดระบุว่า อินญีโก้ สามารถกลับมาลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบครั้งแรกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นข่าวดีสำหรับ ชาบี แม้ว่าเขายังไม่สามารถเรียกใช้งานเซนเตอร์วัย 32 ปีที่ยังไม่ลงทะเบียนนักเตะก็ตาม

ปัจจุบัน ชาบี มีตัวเลือกตำแหน่งเซนเตอร์เพียง 3 คนคือ ชูลส์ กุนเด้, อันเดรียส คริสเตนเซ่น และ เอริก การ์เซีย ก่อนเทรนเนอร์วัย 43 ปีจะปรับระบบมาเล่น 3 เซนเตอร์ในเกมกับ กาดีซ และถอย เฟรงกี้ เดอ ย็อง ลงมาเล่นเป็นหนึ่งในเซนเตอร์ด้วย ส่วน อินญีโก้ อาจจะพร้อมสำหรับการเป็นตัวเลือกในเกมเยือน โอซาซูน่า วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด