:::     :::

คีโรน่าพร้อมรับเซ้งการ์เซีย10ล้านยูโร

วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม 2566
792
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก การ์เซีย กองหลังสำรองของ บาร์เซโลน่า ตกเป็นเป้าหมายเสริมแนวรับของ คีโรน่า ก่อนตลาดซัมเมอร์นี้ปิดทำการ

คีโรน่า ตกเป็นข่าวว่าสนใจเซ็นสัญญากับ เอริก การ์เซีย แนวรับวัย 22 ปีของ บาร์เซโลน่า ที่มีค่าตัวราว 10 ล้านยูโร หลังนักเตะกลายเป็นตัวสำรองอดทนของทัพอาซูลกราน่า ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า ปล่อย ปาโบล ตอร์เร่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 19 ปีย้ายไปเล่นกับ คีโรน่า ก่อนหน้านี้ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงที่ทีมอาซูลกราน่าดึง โอรีโอล โรเมว มิดฟิลด์วัย 31 ปีมาเป็นตัวแทนของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ 

นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แมนฯซิตี้ แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 เอริก การ์เซีย ไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นตัวหลักของ บาร์เซโลน่า โดยเฉพาะในยุคของ ชาบี เอร์นานเดซ ที่เขาเป็นตัวเลือกลำดับท้ายๆของตำแหน่งเซนเตอร์ 

กองหลังวัย 22 ปีเป็นตัวเลือกตามหลัง ชูลส์ กุนเด้, โรนัลด์ อาเราโฮ, อันเดรียส คริสเตนเซ่น รวมถึงผู้มาใหม่อย่าง อินญีโก้ มาร์ตีเนซ หากอดีตเซนเตอร์ แอธเลติก บิลเบา ฟิตพร้อมเป็นตัวเลือก 

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า พร้อมปล่อยนักเตะย้ายสังกัดด้วยมูลค่าราว 10 ล้านยูโร แม้ เอริก การ์เซีย ไม่มีความปรารถนาในการย้ายสังกัดก่อนหน้านี้ แต่เขามีโอกาสลงเล่นเพียง 11 นาทีใน 2 นัดแรกของฤดูกาลนี้อาจทำให้กองหลังวัย 22 ปีอาจทบทวนเรื่องอนาคตค้าแข้งของตนเองอีกครั้ง โดยมี คีโรน่า พร้อมพิจารณาเซ็นสัญญากับนักเตะ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด