:::     :::

เตร์ราตส์ยกโรเมวเป็นการเซ็นดีสุดของบาร์ซ่า

วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2566
743
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราม่อน เตร์ราตส์ มิดฟิลด์ บียาร์เรอัล ยกย่อง โอรีโอล โรเมว เป็นการเซ็นสัญญาดีสุดของ บาร์เซโลน่า สำหรับการหาตัวแทน เซร์คิโอ บุสเก็ตส์

ราม่อน เตร์ราตส์ มิดฟิลด์วัย 22 ปีของ บียาร์เรอัล กล่าวยกย่อง โอรีโอล โรเมว มิดฟิลด์วัย 31 ปีของ บาร์เซโลน่า พร้อมยกย่องว่าเป็นการเซ็นสัญญาดีสุดเท่าที่ทีมอาซูลกราน่าสามารถทำได้ในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เตร์ราตส์ เคยเล่นร่วมกับ โรเมว ที่ คีโรน่า ในช่วงครึ่งแรกของซีซั่น 2022-2023 ก่อนมิดฟิลด์วัย 22 ปีจะย้ายมา บียาร์เรอัล ด้วยสัญญายืมตัวช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาและเซ็นสัญญาถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่มิดฟิลด์วัย 31 ปีย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า เพื่อเป็นตัวแทนของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ 

'บาร์ซ่า ทำถูกแล้ว เขาเป็นการเซ็นสัญญาดีสุดที่พวกเขาสามารถทำได้ในตำแหน่งนี้ เขาปรับตัวได้อย่างยอดเยี่ยม เขารวดเร็วมาก เขาจะทำให้พวกเขาสมดุลอย่างมาก ซึ่งผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่ ชาบี กำลังมองหา' เตร์ราตส์ กล่าว

'เขาเหมือน บุสเก็ตส์ เขาทำงานสกปรก และคนอื่นๆได้รับประโยชน์จากมัน (เฟรงกี้) เดอ ย็อง กำลังทำได้ดีมากเพราะเขามี อูรี อยู่ข้างๆเขา'

มิดฟิลด์วัย 22 ปียังเผยถึงการสนทนาครั้งล่าสุดกับ โรเมว ว่า 'วันก่อนที่ผมเขียนถึงเขา คุณก็รู้ว่าเขาไม่ค่อยเล่นมือถือหรือเล่นโซเชียลมีเดีย เขาเป็นคนพิเศษมาก แนวทางของเขาสอนคุณได้หลายอย่าง'

'เขาพูดเสมอ และเขามีหนังสือที่อธิบายได้ดีมาก ทันทีที่คุณลงสนาม สิ่งแรกที่คุณต้องทำเมื่อทีมฝ่ายตรงข้ามมีอำนาจเหนือกว่าคือการยื่นไม้เท้าให้พวกเขา และเขาก็พูดกับผมว่า 'ผมรู้สึกอยากมอบไม้เท้าให้คุณ' เขาเป็นคนดีมาก'

เตร์ราตส์ ยังกล่าวถึงการบาดเจ็บของ เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ และ โรนัลด์ อาเราโฮ ซึ่งมิดฟิลด์วัย 22 ปีเชื่อว่า บาร์เซโลน่า จะหาทางรับมือได้โดยปราศจากสองแข้งสำคัญ

'มันเป็นเรื่องจริงที่พวกเขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญมาก แต่ถ้าพวกเขาไม่ได้อยู่ที่นั่น คนอื่นๆก็จะอยู่ พวกเขามีทีมที่ดีมาก มี กุนโดอาน, โอรีโอล โรเมว คนที่ผมชอบมากสุด รวมถึง กาบี และที่แนวรับจะมีคนที่อยากทำผลงานให้ดี'

'เรายังต้องกดดันพวกเขาด้วย หากพวกเขาเป็นกองหลังที่ไม่ค่อยได้ลงเล่นมากนักเพื่อสร้างความเจ็บปวดให้พวกเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด