:::     :::

สโปลส์ตร้ามองเอ็ดเวิร์ดส์คล้ายเหวด

วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2566
314
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีริค สโปลส์ตร้า ผู้ช่วยเฮดโค้ชทีม ยูเอสเอ เผยว่าเขามองเห็นเงาของ ดีเวย์น เหวด ในร่างของ แอนโธนี่ เอ็ดเวิร์ดส์ การ์ดวัย 22 ปีของทีม ยูเอสเอ

อีริค สโปลส์ตร้า เฮดโค้ช ไมอามี่ ฮีต ในฐานะผู้ช่วยโค้ชทีม ยูเอสเอ ชุดทำศึก ฟีบ้า เวิลด์ คัพ 2023 ซึ่งมีโอกาสทำงานร่วมกับ แอนโธนี่ เอ็ดเวิร์ดส์ ที่เขามองว่าการ์ดวัย 22 ปีจาก มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ มีความคล้าย ดีเวย์น เหวด ตำนานยัดห่วงวัย 41 ปี ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' 

สโปลส์ต้า เป็นหนึ่งในโค้ชที่ได้รับการยอมรับมากสุดที่ในเอ็นบีเอเคยเป็นโค้ชให้ ดีเวย์น เหวด หลายฤดูกาลและทั้งคู่คว้าแชมป์เอ็นบีเอร่วมกันที่ ไมอามี่ ฮีต โค้ชวัย 52 ปีมีโอกาสร่วมงานกับ เอ็ดเวิร์ดส์ ในทีมยูเอสเอจึงมีโอกาสสัมผัสและฝึกสอนการ์ดวัย 22 ปี 

ขณะที่ ทอม เครน วัย 57 ปีเคยเป็นโค้ชให้ ดีเวย์น เหวด ที่ มาร์เก็ตต์ ในปี 2000-2003 และเคยฝึกสอน เอ็ดเวิร์ดส์ ที่ จอร์เจีย ในปี 2019-2020 และช่วยพัฒนาผู้เล่นทั้งสองคน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงมีความคล้ายคลึงกัน 

เมื่อถูกถามว่าผู้เล่นทีม ยูเอสเอ คนใดที่ทำให้เขานึกถึง ดีเวย์น เหวด, สโปลส์ต้า ตอบว่า 'มันเป็นเรื่องยากที่จะไม่มองไปที่ แอนโธนี่ เอ็ดเวิร์ดส์ และมองเห็น ดีเวย์น เหวด ในตัวเขา'

ดีเวย์น เหวด สูง 6 ฟุต 4 นิ้ว หนัก 220 ปอนด์ ขณะที่ แอนโธนี่ เอ็ดเวิร์ดส์ สูง 6 ฟุต 4 นิ้วเช่นเดียวกัน แต่การ์ด ทิมเบอร์วูล์ฟส์ หนักกว่าเล็กน้อยที่ 225 ปอนด์ ทั้งคู่ยังเป็นนักกีฬา และสามารถเป็นผู้เล่นระดับสตาร์และคนทำคะแนนสูงสุดในทีมของพวกเขา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด