:::     :::

เปเยกรีนี่ไม่เห็นด้วยกับบอร์ฆากรณีรูเบียเลส

วันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม 2566
403
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ ไม่เห็นด้วยกับแนวทางการเรียกร้องให้ หลุยส์ รูเบียเลส ลาออกจากตำแหน่งประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปนของ บอร์ฆา อีเกลเซียส กองหน้าวัย 30 ปี

มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ นายใหญ่ เรอัล เบติส ไม่เห็นด้วยกับ บอร์ฆา อีเกลเซียส หลังลูกทีมออกแถลงการณ์เรียกร้องให้ หลุยส์ รูเบียเลส ลาออกจากตำแหน่งประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปนรับผิดชอบต่อพฤติกรรมอื้อฉาวจูบแข้งสาวทีมกระทิง เจนนี่ เอร์โมโซ่ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บอร์ฆา กองหน้าวัย 30 ปีของ เรอัล เบติส เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มนักฟุตบอลที่ออกมาสนับสนุน เจนนี่ เอร์โมโซ่ ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาและดำเนินการในสิ่งที่สามารถทำได้เพื่อกดดันให้ รูเบียเลส แสดงความรับผิดชอบต่อพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของตนเองด้วยการก้าวลงจากตำแหน่งประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน โดยเฉพาะ บอร์ฆา ที่ออกตัวแรงว่าเขาจะไม่ลงเล่นกับทัพกระทิงจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น 

แต่ เปเยกรีนี่ บอสทีมเบตีโก้ไม่เห็นด้วยการแนวทางดังกล่าว เนื่องจากพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของคนๆหนึ่งไม่สามารถขัดขวางการทำเพื่อประเทศชาติของนักเตะ 

'ผมไม่เห็นด้วยกับ บอร์ฆา ในฐานะนักเตะ คุณต้องเต็มใจที่จะปกป้องสีเสื้อของประเทศของคุณเสมอ ไม่ว่าคนๆหนึ่งจะทำเรื่องโง่เขลาหรือไม่ก็ตาม ทั้งสองอย่างนี้ไม่สามารถนำมารวมกันได้' เทรนเนอร์วัย 69 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด