:::     :::

โคลท์สส่งเทย์เลอร์เข้าบัญชีPUPพลาด4เกมแรก

วันเสาร์ที่ 02 กันยายน 2566
197
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจนาธาน เทย์เลอร์ จะพลาดการลงเล่น 4 เกมแรกของซีซั่น 2023 หลัง อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ส่งรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีเข้าบัญชี PUP

อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ส่ง โจนาธาน เทย์เลอร์ เข้าบัญชี PUP ส่งผลให้รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีจะพลาดการลงเล่น 4 เกมแรกของซีซั่น 2023 หลังการทำข้อตกลงเทรดไม่มีความคืบหน้า ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เทย์เลอร์ จะพลาดการลงเล่น 4 เกมแรกของซีซั่น 2023 เป็นอย่างน้อย หลัง โคลท์ส ส่งรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีเข้าบัญชี PUP อย่างเป็นทางการ ตัววิ่งประสบการณ์จะไม่มีส่วนร่วมในเกมพบ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส (เหย้า), ฮิวสตัน เท็กแซนส์ (เยือน), บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ (เยือน) และ แอลเอ แรมส์ (เหย้า)

โคลท์ส อนุญาตให้ เทย์เลอร์ ที่กำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้ายมองหาทีมเทรดตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ที่แล้ว หลังทีมอินดี้เคยปฏิเสธคำร้องของจากรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีก่อนหน้านี้ จนกระทั่ง โคลท์ส จะส่ง เทย์เลอร์ เข้าบัญชี PUP แทนที่จะเป็น 1 ใน 53 คนในบัญชีรายชื่อ

ปัจจุบัน เทย์เลอร์ กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายหลังการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บข้อเท้าในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เขาขออนุญาตออกจากทีมช่วงสั้นๆระหว่างเทรนนิ่งแคมป์ก่อนจะกลับมารายงานตัว และจากนั้นก็ขอออกจากแคมป์อีกครั้งด้วยเหตุผลส่วนตัว 

ตามรายงานระบุว่า ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยังคงเจรจากับ โคลท์ส เกี่ยวกับการทำข้อตกลงเทรด เทย์เลอร์ จนถึงตอนนี้ ก่อนมีรายงานอ้างว่า กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่สนใจรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีเช่นเดียวกัน ก่อน ไบรอัน กัตคุนท์ส ผู้จัดการทั่วไปของทีมหัวเนยจะปฏิเสธรายงานข่าวดังกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด