:::     :::

ตัวแทนเอฟแว่นส์ขีดเส้นตายบัคส์เรื่องสัญญาใหม่

วันอังคารที่ 05 กันยายน 2566
217
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ตัวแทนของ ไมค์ เอฟแว่นส์ ขีดเส้นตายให้ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เจรจาเรื่องสัญญาใหม่ภายในวันที่ 9 กันยายนนี้

เดอริค กิลมอร์ ตัวแทนของ ไมค์ เอฟแว่นส์ ได้กำหนดเส้นตายในการเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่สำหรับปีกนอกวัย 30 ปีให้ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ดำเนินการภายในวันที่ 9 กันยายนนี้ก่อนเริ่มต้นซีซั่น 2023 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

กิลมอร์ ออกแถลงการณ์ยืนยันว่าเขาจะยุติการเจรจาเรื่องการทำข้อตกลงใหม่ของ เอฟแว่นส์ ในวันที่ 9 กันยายนนี้ หนึ่งวันก่อนเริ่มต้นซีซั่นใหม่ หลังปีกนอกประสบการณ์กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้าย 

'แม้เราจะพยายามในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา และความเป็นมืออาชีพของผู้จัดการทั่วไป บัคส์, เจสัน ลิชท์ และผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป ไมค์ กรีนเบิร์ก แต่เรายังไม่ได้รับข้อเสนอให้อยู่ในแทมป้า' กิลมอร์ กล่าวในแถลงการณ์ 

'นี่เป็นเรื่องที่น่าผิดหวังสำหรับ ไมค์ เมื่อเขาเห็นทีมอื่นก้าวขึ้นมาเพื่อรักษาชิ้นส่วนสำคัญและผู้เล่นที่มีความสำคัญต่อองค์กรของพวกเขา ผู้เล่นหลายคนที่มีสถานะของเขาคงจะออกจากแคมป์เพื่อหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บ แต่ ไมค์ ยังคงฝึกซ้อมอย่างหนักเช่นเคยเพราะเขาให้ความสำคัญกับทีมของเขาเป็นอันดับแรก' 

'เมื่อคุณมีผู้เล่นที่จะเป็น ฮอล ออฟ เฟม และยังมีเวลาอีก 4-6 ปีในการสร้างผลกระทบในลีก คุณจะย้ายสวรรค์และโลกเพื่อให้เขาอยู่ในทีมของคุณ และเราหวังว่าความเป็นเจ้าของจะรู้สึกแบบเดียวกัน' 

เอฟแว่นส์ ทำเงินได้ 16.5 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปีจากสัญญาของเขาที่เซ็นไว้ตั้งแต่ปี 2018 ปัจจุบันเขารับค่าตอบแทนอันดับ 17 ของตำแหน่งปีกนอก โดยมีรายงานว่าปีกนอกวัย 30 ปีต้องการข้อตกลงคล้าย คูเปอร์ คัปป์ ปีกนอกของ แอลเอ แรมส์ ที่เซ็นไว้ 3 ปี มูลค่า 80.1 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อปีที่แล้ว 

ทว่า บัคคาเนียร์ส ที่กำลังอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่าอาจไม่ต้องการจ่ายในราคานั้น และเมื่อพิจารณาจากการติด แฟรนไชส์ แท็ก ของ เอฟแว่นส์ จะมีมูลค่าสูงถึง 28.43 ล้านเหรียญสหรัฐ ดังนั้นปีกนอกวัย 30 ปีจึงอาจถูกปล่อยเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงหน้าร้อนปี 2024 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด