:::     :::

สื่อแฉรูเบียเลสขึ้นเงินตัวเองพร้อมพวก

วันอังคารที่ 05 กันยายน 2566
372
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ รูเบียเลส ที่ถูกพักงานฐานะประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปนถูกสื่อเมืองกระทิงแฉว่าได้เพิ่มค่าตอบแทนให้ตนเองและพวกพ้องในช่วงปี 2018-2021

RAC1 สื่อแคว้นกาตาลุนย่าเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับค่าตอบแทนของ หลุยส์ รูเบียเลส สหพันธ์ฟุตบอลสเปน (RFEF) ที่อยู่ระหว่างถูกพักงานและสมาชิกระดับสูงอีก 3 คนเพิ่มค่าตอบแทนของตนเองและพวกพ้องในช่วงปี 2018-2021 จาก 1.8 ล้านยูโรขึ้นมามากกว่า 7 ล้านยูโรในช่วงเวลานั้น 

รูเบียเลส เข้ามารับตำแหน่งประธาน RFEF เมื่อปี 2018 ทั้ง เขา, เลขาธิการทั่วไป อันดรู กัมป์ส และผู้อำนวยการกีฬา โฆเซ่ ฟรานซิสโก้ โมลีน่า รวมถึง 3 เทรนเนอร์ทีมชาติในอดีตอย่าง จูเลน โลเปเตกี, หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ และ โรเบิร์ต โมเรโน่ ก่อนสื่อเมืองกระทิงจะขุดคุ้ยจนพบว่าเงินเดือนของพวกเขาเพิ่มขึ้นจาก 1.8 ล้านยูโรขึ้นมาเป็นมากกว่า 7 ล้านยูโรระหว่างปี 2018-2021

จากรายงานไม่ได้ระบุรายละเอียดว่าเป็นการแบ่งจ่ายค่าตอบแทนอย่างไร แต่เมื่อเทียบเป็นรายปี ยอดรวมของสมาชิกเหล่านั้นเพิ่มขึ้นเป็น 80 เปอร์เซ็นต์, 30 เปอร์เซ็นต์ และ 61 เปอร์เซ็นต์ แล้วลดลง 25 เปอร์เซ็นต์ ซึ่ง RAC1 มองว่าอาจเป็นเพราะโบนัสที่ไม่บรรลุผลในแง่ของผลลัพธ์

เนื่องจากยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดมันจึงเป็นไปได้ว่าตัวเลขเหล่านี้ส่วนใหญ่จะเกี่ยวข้องกับเทรนเนอร์ทัพกระทิง และหากมองจากภายนอกแล้วมันจะเป็นการรับค่าตอบแทนสูงสุดของทั้ง 4 ตำแหน่งอย่างไม่ต้องสงสัย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด